Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 05/07/2015, 06:27 pm |

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi là thủ phạm hàng loạt vụ cướp ở Sài Gòn


 Tintuc.OHO.vn   - Mới 16 tuổi nhưng Trương Yến Quân cùng người bạn trai của mình là Nguyễn Văn Huy đã gây ra khoảng 10 vụ cướp giật túi xách, điện thoại của người đi đường.

Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, sau một thời gian truy xét, đêm 2/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP.HCM đã bắt giữ .

Nguyễn Văn Huy (19 tuổi, ngụ phường 12, quận 10, TP.HCM) và người tình Trương Yến Quân (16 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre; tạm trú phường 5, quận 3, TP.HCM) về hành vi cướp giật tài sản.

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi là thủ phạm hàng loạt vụ cướp ở Sài Gòn - Ảnh 1


Cặp đôi gây ra hàng loạt vụ cướp giật táo tợn. (Ảnh: Nguyên Bảo/báo Thanh niên).

Tại cơ quan điều tra, Huy và Quân khai nhận từ đầu năm đến nay đã thực hiện 10 vụ cướp giỏ xách, điện thoại di động trên địa bàn các quận tại TP.HCM, tài sản chiếm đoạt được trị giá hàng chục triệu đồng.

Cụ thể, hằng ngày Huy điều khiển xe gắn máy chở Quân đi lòng vòng các tuyến đường, khi gặp người nào có mang tài sản hớ hênh thì áp sát giật, đem bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Ngày 4/7, trang fanpage Đội hiệp sĩ TP.HCM đã đăng tải thông tin về hai đối tượng để những ai từng là nạn nhân có thể vào nhận diện và trình báo với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc.

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi là thủ phạm hàng loạt vụ cướp ở Sài Gòn - Ảnh 2

Nhiều người bất ngờ khi thủ phạm hàng loạt vụ cướp giật lại là một cô gái trẻ xinh đẹp. (Ảnh: Đội Hiệp Sĩ TP.HCM).

Ngay sau khi đăng tải thông tin về cặp tình nhân này, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ và bình luận. Đến thời điểm hiện tại đã có gần 1.500 lượt chia sẻ trên facebook để tìm kiếm các nạn nhân.Nhiều người cho biết họ khá "sốc" khi đối tượng cướp giật lại là một cô gái xinh đẹp và còn quá trẻ.


Cô gái xinh đẹp 16 tuổi là thủ phạm hàng loạt vụ cướp ở Sài Gòn - Ảnh 3


Đối tượng cướp giật là một cô gái xinh đẹp và còn quá trẻ. (Ảnh: Đội Hiệp sĩ TP.HCM).

Một số người cho biết, họ có quen biết với hai đối tượng này và không ngờ cả hai lại có thể cướp giật như vậy.

PC45 kêu gọi ai là nạn nhân của hai tên cướp trên hãy đến trụ sở Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Công an TP.HCM (số 230 Nguyễn Trãi, quận 1) hoặc gọi ĐT: 08.38387342 trình báo vụ việc để giải quyết.


Theo Tintuconline.vn

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam