Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 12/07/2015, 05:44 pm |

Cậu bé 5 tuổi người Mỹ nhớ kiếp trước là phụ nữ bị chết cháy


(Tintuc.OHO.vn) Tờ Daily Mail mới đây lại đăng tải một câu chuyện kỳ lạ về cậu bé Luke Ruehlman 5 tuổi (Mỹ) nhớ được chuyện tiền kiếp và khẳng định cậu đã từng là một phụ nữ chết trong một vụ cháy nnăm 1993 tại thành phố Chicago.


Theo đó, cậu bé 5 tuổi Luke Ruehlman, sống tại Cincinnati, Ohio, Mỹ khẳng định trong một cuộc sống khác, cậu bé là một phụ nữ da đen 30 tuổi, bị chết khi cố gắng nhảy ra từ một toà nhà đang cháy vào năm 1993.

“Kể từ khi 2 tuổi, Luke bắt đầu có rất nhiều biểu hiện lạ”, cô Erika, mẹ của Luke chia sẻ trên đài Fox8. Luke thường xuyên kể rất nhiều thông tin về người phụ nữ này. Cậu bé không ngừng nói với mẹ “Khi con còn là phụ nữ, con có mái tóc đen” hay “Trước đây con hay đeo đôi khuyên tai như thế này”.



Luke Ruehlman2

Luke liên tục nói rằng cậu bé là một người phụ nữ đã chết trước đó trong một vụ hoả hoạn và bị “đẩy về trái đất làm trẻ sơ sinh”, cô Erika cho biết thêm.


cau-be-nho-kiep-truoc1Cậu bé Luke 5 tuổi (trái) tin kiếp trước của mình là người phụ nữ tên là Pamela Robinson (phải)


cau-be-nho-kiep-truoc2

ảnh Pam Robinson – đã chết trong vụ cháy khách sạn Paxton năm 1993

Ban đầu, Erika chỉ nghĩ con trai mình bị mắc chứng tưởng tượng. Nhưng sau đó, cô đã thử dùng những thông tin Luke kể và nhanh chóng tìm thấy một câu chuyện tin tức cũ, đề cập đến một người phụ nữ tên Pamela Robinsson, người đã chết khi khách sạn Paxton ở Chicago bị cháy năm 1993.


cau-be-nho-kiep-truoc3Cô Erika mẹ của Luke đã tìm hiểu và thấy những điều con trai kể rất giống với một vụ cháy nhà xảy ra năm 1993 (Fox 8)


Để xác minh đúng lời nói của Luke, đài truyền hình đã đưa ra một loạt những hình ảnh của nhiều phụ nữ da đen ở độ tuổi 30 và yêu cầu Luke chỉ ra Pamela Robinson. Và cậu bé đã chỉ chính xác. Luke thậm chí còn miêu tả rất nhiều nét tính cách và sở thích của cô Pamela ngày xưa như hâm mộ Stevie Wonder hay thích chơi đàn điện tử.

Theo: Daily Mail – thienphatgiao.org


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam