Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 03/09/2015, 03:34 pm |

Chú chó làm việc nhà đảm như bà nội trợ


Tintuc.OHO.vn   - Chó cưng Chloe của bà Hazel Carter có thể giúp nấu ăn, làm nhiều công việc nội trợ, thậm chí chạy đi lấy khăn giấy mỗi khi nghe chủ hắt xì hơi.

Với đa số chú chó, bắt bóng hoặc nhặt một tờ báo lên theo lời sai bảo của chủ đã là quá tài năng nhưng Chloe có thể làm nhiều hơn thế.

Chú chó giống Newfoundland đảm đang và thông minh đến vậy là nhờ công bà chủ Hazel đã rèn luyện cho chú suốt 5 năm qua. Bà dạy Chloe các kỹ năng như nấu nướng, chất quần áo vào máy giặt và lấy đồ ra khi đã giặt xong.


newfoundland-chloe-hazel-carter-4b376

Vào mỗi bữa ăn, Chloe đi lấy thực phẩm từ phòng chứa đồ ăn và lấy ấm trà từ tủ ấm chén. Chloe thậm chí còn biết lấy chính xác các nguyên liệu để làm một chiếc bánh giáng sinh.

Bà Hazel Carter cho hay: “Nếu nó thấy tôi lấy ra một cái chảo, nó sẽ đi thẳng đến phòng chứa thực phẩm và ngoạm vài quả khoai tây đem ra nhà bếp để tôi nấu. Nếu thấy tôi quét nhà, nó sẽ nhanh chóng đi lấy hót rác và dụng cụ lau nhà. Tôi đã dành 5 năm kiên nhẫn dạy chó cưng từng kỹ năng cơ bản, dùng những phần thưởng và lời động viên để huấn luyện nó.”

 

newfoundland-chloe-hazel-carter-2-831fb
Chloe đi vứt rác

Bà Hazel, 76 tuổi , sống ở East Sussex, nhận nuôi Chloe từ năm 2010, khi chú chó mới chỉ 8 tuần tuổi. Vào tháng Ba năm 2011, Chloe rơi xuống một cái hố và bị thương ở chân. Ba tháng sau khi vết thương ấy lành hẳn, Chloe lại tự làm đau mình khi đang chơi đùa với một con chó khác. Lần này, chú chó giống Newfoundland phải trải qua  một ca phẫu thuật.

Khi hồi phục lại, Chloe được bà chủ dạy làm “bà nội trợ” vì bà muốn giúp chó cưng vượt qua khoảng thời gian buồn chán và trầm cảm sau những chấn thương lớn.

newfoundland-chloe-hazel-carter-1-5b7fd
Chloe xách đồ giúp bà chủ lúc đi shopping

AnhThu

Theo Dantri

 
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam