Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 04/09/2015, 01:51 pm |

Apple TV thế hệ mới sẽ tập trung nhiều vào game?


Tintuc.OHO.vn   - Kể từ khi iPhone ra mắt, các nhà phê bình đã nói về sự kết thúc của kỷ nguyên thiết bị chơi game console. Mặc dù khẳng định đó bị thổi phồng, nhưng nó cũng không hẳn hoàn toàn sai khi iPhone đã trở thành thiết bị chơi game phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, các báo cáo mới nhất về Apple TV đã phần nào chứng tỏ "sự trở lại" của game console.

apple-tv-1441170950190

Theo những chia sẻ mới nhất từ trang 9to5Mac về Apple TV sắp ra mắt, Apple TV thế hệ thứ 4 sẽ nâng cấp đáng kể về phần mềm, phần cứng và thiết bị ngoại vi nhằm tạo cho Apple cơ hội cạnh tranh với PS4, Xbox One và Wii U trong những tháng tới.

Đồng thời, nguồn tin này cũng cho rằng điều khiển từ xa của Apple TV mới sẽ được trang bị nút bấm vật lý và touchpad, cho phép các game thủ tương tác với các trò chơi tải về từ App Store. Mặt khác, Apple TV cũng sẽ hỗ trợ bộ điều khiển trò chơi Bluetooth cao cấp.

Điều này sẽ mở ra cơ hội mới cho những nhà phát triển đã từng tạo những ứng dụng cho giao diện smartphone hay máy tính bảng. Có thể nói, sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để Apple có một danh mục các phần mềm có thể cạnh tranh với Uncharted, Halo hay Mario, nhưng đó là một bước đi đúng hướng nếu Apple muốn Apple TV "sánh vai" với các thiết bị chơi game console khác.

Bên cạnh đó, Gurman cũng báo cáo rằng chức năng Siri sẽ được tận dụng triệt để trên thiết bị mới này, với một nguồn tin nói rằng người dùng có thể điều hướng hầu như tất cả mọi thứ trên Apple TV mới chủ bằng cách sử dụng nút Siri mới.

Một ưu điểm khác nữa là Apple TV cũng được thiết lập để hỗ trợ các chuẩn không dây mới nhất Bluetooth 4.2 và 802.11ac để cải thiện mức tiêu thụ điện năng, tốc độ truyền dữ liệu và độ bảo mật an toàn hơn.

Có những nghi ngờ rằng liệu game trực tuyến theo thời gian thực có thể sẽ là một khía cạnh tương lai của Apple TV? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vào ngày 9/9, khi Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt Apple TV cùng với iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Các báo cáo mới nhất cho thấy rằng thiết bị này sẽ được bán ra trong tháng 10 với mức giá từ 149- 199 USD cùng giao diện mới từ iOS 9.

Anh Thư

Theo Dantri


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam