Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 04/09/2015, 08:55 pm |

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 9/9


Sự kiện ra mắt iPhone thế hệ kế tiếp sẽ được Apple tổ chức vào 10h ngày 9/9 (giờ địa phương) tại San Francisco (Mỹ).

Nơi diễn ra sự kiện là khán phòng Bill Graham Civic Auditorium, San Francisco. Đây là địa điểm có sức chứa lên tới 7.000 chỗ ngồi, hứa hẹn biến màn ra mắt iPhone 6S thành sự kiện có nhiều người tham gia nhất từ trước đến nay của Apple. Thư mời sự kiện 9/9/2015 của Apple. Ảnh: Apple. Thư mời sự kiện 9/9/2015 của Apple. Ảnh: Apple. "Quả táo" được dự đoán sẽ giới thiệu cặp đôi iPhone 6S và 6S Plus tại sự kiện này. Máy sở hữu chip xử lý A9, RAM 2 GB, công nghệ cảm ứng lực Force Touch tương tự trên Apple Watch hay dòng MacBook 12 inch mới, cùng camera được nâng cấp đáng kể. Trang công nghệ cnBeta của Trung Quốc mới đây cũng rò rỉ hình ảnh bao bì đóng gói được cho là của iPhone 6S Plus với hình ảnh một chú cá chép Koi ở nắp hộp. Đây được cho là một trong những hình nền mới trên iOS 9 và bộ đôi iPhone 6S/6S Plus. Hộp đựng được cho là của iPhone 6S Plus. Ảnh: cnBeta Hộp đựng được cho là của iPhone 6S Plus. Ảnh: cnBeta. Ngoài iPhone 6S và 6S Plus, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu chiếc iPad Pro màn hình lớn và thế hệ Apple TV mới, cũng như bắt đầu cho người dùng tải về iOS 9, OS X El Capitan và watchOS 2.

Bài viết: http://news.zing.vn/Apple-gui-thu-moi-su-kien-ra-mat-iPhone-moi-ngay-99-post573602.html

Nguồn Zing News



Sân vận động Bill Graham Civic Auditorium có sức chứa lên tới 7000 chỗ ngồi và sẽ là nơi tổ chức một sự kiện ra mắt vô cùng hoành tráng của Apple vào 9/9 tới. Địa điểm diễn ra sự kiện sẽ có không gian lớn hơn rất nhiều Flint Center ở Cupertino, nơi ra mắt iPhone 6 và 6 Plus vào năm ngoái với hơn 2.400 chỗ ngồi.

Trước sự kiện này, thông tin rò rỉ về bộ đôi iPhone thế hệ mới được đồn thổi là iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã xuất hiện khá nhiều trên Internet. Tuy nhiên cho đến nay mọi thông tin xác thực nhất vẫn chưa được một nguồn tin nào xác nhận chắc chắn.

iPhone thế hệ mới (iPhone 6s và iPhone 6s Plus) dự kiến sẽ sở hữu khung nhôm Series 7000, loại khung nhôm được lắp đặt trên máy bay để ngăn chặn tác động vật lý và sự xỉn màu sau một thời gian sử dụng.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus hứa hẹn cũng sẽ được trang bị tính năng công nghệ Force Touch giống như trên Apple Watch. Apple được cho sẽ tăng gấp đôi dung lượng RAM trên bộ đôi iPhone thế hệ mới lên mức 2GB RAM, camera phía sau được nâng cấp lên 12MP cùng pin dung lượng lớn hơn.

Tại sự kiện, giới công nghệ cũng háo hức trước thông tin Apple có thể cho ra mắt một phiên bản iPhone 6c giá rẻ có màn hình 4 inch vỏ nhựa với thiết kế tương tự iPhone 5c.

Tuy vậy, chúng ta hãy cùng chờ đón xem Apple sẽ đem lại điều bất ngờ thú vị gì tại sự kiện hoành tráng sẽ được tổ chức vào 9/9 tới.

AnhThu

Theo Newzing

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam