Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 05/09/2015, 01:36 pm |

HTC hé lộ sẽ trình làng smartphone “bom tấn” vào ngày 6/9


Tintuc.OHO.vn HTC vừa đăng tải một hình ảnh lên mạng xã hội hé lộ sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 6/9 tới đây, nhiều khả năng là dịp để hãng ra mắt chiếc smartphone One A9 được giới công nghệ đồn đoán lâu nay.

Hồi tháng 6 vừa qua, tại cuộc họp cổ đông của HTC, nữ chủ tịch của công ty này Cher Wang đã phải đứng lên xin lỗi các cổ đông vì hoạt động kinh doanh liên tục thua lỗ, tuy nhiên Cher Wang cũng đưa ra lời trấn an rằng HTC sẽ ra mắt một sản phẩm “bom tấn” để lật ngược tình thế trong khoảng thời gian tháng 9 hoặc 10 tới.
Hình ảnh giới thiệu về sản phẩm ngày 6/9 tới đây của HTC
Hình ảnh giới thiệu về sản phẩm ngày 6/9 tới đây của HTC

Mới đây, HTC đã cho đăng tải lên trang mạng xã hội Weibo hình ảnh một chiếc smartphone “bí ẩn” và tiết lộ rằng sản phẩm sẽ được trình làng vào ngày 6/9 tới đây. Nhiều khả năng đây chính là sản phẩm là CEO Cher Wang đã tiết lộ từ trước.

Thông tin về chiếc smartphone bí ẩn của HTC đã liên tục xuất hiện gần đây dưới dạng tin đồn. Theo giới thạo tin, sản phẩm sẽ có tên gọi One A9 (tên mã “Aero”), sẽ là một chiếc smartphone nhắm đến phân khúc cao cấp để cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ của Apple hay Samsung...

Hình ảnh mặc sau của One A9 và iPhone 6 của Apple bị rò rỉ gần đây
Hình ảnh mặc sau của One A9 và iPhone 6 của Apple bị rò rỉ gần đây

Giống những chiếc smartphone cao cấp trước đây của HTC, sản phẩm sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối bằng kim loại, tạo cảm giác cao cấp và mạnh mẽ. Cấu hình bên trong của sản phẩm cũng thực sự ấn tượng, với màn hình độ phân giải 2K (2560x1440), bộ vi xử lý Helio X20 lõi 10 thế hệ mới nhất của MediaTek, 4GB bộ nhớ RAM, camera chính trên sản phẩm hỗ trợ chụp ảnh định dạng RAW...

Dĩ nhiên thông tin sản phẩm vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và sự thật về chiếc smartphone này sẽ chỉ được hé lộ sau khi sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 6/9 tới đây. Việc HTC hé lộ về sự kiện bằng tiếng Trung Quốc cho thấy sản phẩm sẽ nhắm đến thị trường Trung Quốc, vốn là thị trường điện thoại di động lớn và quan trọng nhất thế giới hiện nay.

AnhThu

Theo Dantri

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam