Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 05/09/2015, 06:02 pm |

Loa di động chơi hay, pin 9 giờ của LG


Tintuc.OHO.vn Ngoài thiết kế bắt mắt, loa LG Music Flow P7 còn cho âm thanh lớn nhưng vẫn rõ nét, nhấn mạnh vào âm trung trong trẻo.


 

P7 nằm trong dòng sản phẩm âm thanh Music Flow được LG giới thiệu tại triển lãm Innofest châu Á đầu năm nay. So với các thiết bị khác cùng phân khúc, nhà sản xuất Hàn Quốc "đánh mạnh" vào cả chất âm cũng như hình thức và điều này giúp P7 chiến thắng tại Red Dot Award 2015.

 
 

Music Flow P7 có kích thước 101 x 201 x 132 mm và nặng khoảng 800 gram. Sản phẩm dễ dàng cất túi, mang theo khi đi du lịch hay dã ngoại. LG mang đến hai lựa chọn màu sắc trang nhã là xám bạc và đen.

 
 

Nhà sản xuất hướng tới thiết kế đơn giản cho thiết bị, toàn bộ phím điều khiển nằm trên vòng xoay ở mặt loa. Các nút có đèn nền thông báo trạng thái, tuy nhiên bấm hơi nặng tay.

 
 

Trong khi đó ở cạnh bên là cổng microUSB để sạc và đường âm thanh 3,5 mm. Với viên pin 2.600 mAh, Music Flow P7 có thể phát nhạc liên tục trong khoảng 9 giờ và mất 3,5 giờ để sạc đầy.

 
 

Thay vì làm bốn chốt ở mặt đáy như đa số sản phẩm khác, LG thiết kế cả tấm cao su dày cho phép loa đặt vững chắc trên mọi bề mặt.

 
 

Phía sau tấm lưới là cụm loa 20W x 2 ở cả mặt trước và mặt sau, giúp âm thanh có thể tràn ngập các không gian với diện tích trung bình. Music Flow P7 dễ dàng kết nối với smartphone, laptop thông qua giao tiếp Bluetooth 4.0 mà không cần cài thêm ứng dụng nào. Tuy nhiên người dùng có thể nâng cấp phần mềm và thêm tùy chọn cho loa với ứng dụng Music Flow Bluetooth.

 
 

P7 có khả năng kết nối đồng thời với 3 thiết bị Bluetooth cùng lúc và chuyển đổi dễ dàng giữa chúng. Ngoài ra, còn có thể ghép nối hai loa với nhau để phát stereo hoặc chơi song song. Sản phẩm tương thích cùng các TV của LG.

 
 

Có âm lượng lớn nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy tiếng của Music Flow P7 rất vững chắc. Âm thanh thể hiện rõ ràng, có chiều sâu và tạo được không gian nếu như người nghe ngồi trước loa tại phòng đóng. Điểm nổi bật về khả năng trình diễn của P7 còn là âm trung trong trẻo, khá hài hòa, tuy nhiên bass chưa xuống sâu.

 
 

Tổng thể, LG Music Flow P7 hướng đến người dùng hay di chuyển với chất lượng âm thanh tốt, thiết kế tin cậy. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu nghe các bản nhạc trữ tình, nhẹ nhàng cũng như không quá khó tính với dòng nhạc trẻ sôi động. Sản phẩm còn là giải pháp nâng cấp trải nghiệm âm thanh khi xem phim, chơi game trên các thiết bị di động.

 

AnhThu


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam