Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 06/09/2015, 03:35 pm |

Bộ đôi tai nghe không dây phát xa, pin khỏe của Motorola


Tintuc.OHO.vn Moto Pulse có thiết kế over-ear, thời gian chơi nhạc tới 18 giờ, còn Moto Surround là tai nghe in-ear có khả năng chống nước, hỗ trợ đàm thoại với pin 12 giờ.

Ngoài "ngôi sao" là ba smartphone Moto X và Moto G đời 2015, Motorola còn giới thiệu hai mẫu tai nghe Bluetooth mới gồm Moto Pulse và Moto Surround. Sản phẩm có giá bán lần lượt là 60 USD và 70 USD.

gsmarena-003-3183-1438136421.jpg

Moto Pulse.

Hướng đến người dùng thường xuyên di chuyển, Moto Pulse là mẫu over-ear có thiết kế gọn gàng, headband mỏng tạo độ thoải mái, trong khi đó, ear cup mềm và có thể xoay dễ dàng. Tai nghe sử dụng driver 40 mm hứa hẹn mang đến âm bass mạnh mẽ, khả năng trình diễn phong phú. Moto Pulse có hai màu lựa chọn là đen và trắng.

Thông qua kết nối Bluetooth 4.1 hỗ trợ A2DP, thoại rảnh tay HFP hay điều khiển chơi nhạc trên thiết bị AVRCP, tai nghe của Motorola cho phép nghe nhạc không dây tiện lợi, với chất lượng cao. Khoảng cách kết nối của Moto Pulse đạt 18 mét, xa gấp đôi so với các sản phẩm phổ thông hiện nay. Với pin tích hợp có thể sạc qua cổng microUSB, tai nghe này hỗ trợ chơi nhạc lên đến 18 giờ.

Screen-Shot-2015-07-29-at-9-01-6198-8874

Moto Surround.

Có giá bán cao hơn, ở mức 70 USD, Moto Surround là chiếc tai nghe in-ear có thể đồng hành với bạn suốt cả ngày. Người dùng có thể nghe nhạc với Surround ngay cả khi chơi thể thao (trừ bơi lội), trong điều kiện trời mưa nhỏ, bởi sản phẩm được thiết kế đạt chuẩn IP57 cho phép ngâm nước sâu 1 mét trong 30 phút.

Moto Surround mang đến chất lượng âm thanh HD, được thích hợp công nghệ aptX giúp truyền tải toàn bộ nội dung bản nhạc dù phát qua kết nối không dây Bluetooth. Gói pin, linh kiện, nút bấm chơi nhạc, phím trả lời cuộc gọi được thiết kế dưới dạng vòng đặt trên cổ áo.

Tai nghe của Motorola cho phép phát nhạc liên tục đến 12 giờ, khoảng cách kết nối tới 45 mét. Moto Surround hỗ trợ ứng dụng Motorola Connect nên người dùng dễ dàng biết được dung lượng pin trên sản phẩm, tìm vị trí của tai nghe khi thất lạc với bản đồ.

AnhThu

Theo sohoa.vnexpress.net


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam