Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 08/09/2015, 01:30 pm |

iPhone 6S có thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay


Tintuc.OHO.vn Chỉ còn 2 ngày nữa là tới sự kiện đặc biệt của Apple, các nhà phân tích cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ có thiết kế mỏng nhât từ trước đến nay của “Quả táo”.


Mặc dù Apple chưa tiết lộ sản phẩm sẽ ra mắt trong thư mời chuyển tới giới truyền thông tham dự sự kiện diễn ra vào ngày 9/9 tới, giới thạo tin và các nhà phân tích đều tin rằng đây sẽ là dịp để Apple trình diễn bộ đôi điện thoại iPhone thế hệ mới, được cho sẽ có tên gọi là iPhone 6S.

Theo dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc công ty đầu tư KGI Security, iPhone mới sẽ có thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay trong lịch sử các thế hệ iPhone của Apple.

Thông tin này cho rằng rất có thể Apple sẽ sản xuất iPhone 6S có thiết kế mỏng hơn so với 2 thế hệ iPhone 6 kích thước mỏng 6,9 mm, và iPhone 6 Plus 7,1 mm. Nhà phân tích cho rằng iPhone 6S được thiết kế trong khung kim loiaj nhôm, và được trang bị màn hình với công nghệ cảm ứng lực Force Touch.

Ông Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone mới có thiết kế mỏng hơn sẽ đồng nghĩa với việc Apple sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng “in-cell”, tức sẽ tích hợp trực tiếp điều khiển cảm ứng vào màn hình LCD, loại bỏ một lớp màn hình và lớp keo quang học nên sẽ giảm được độ dày của màn hình.

Mặc dù thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại iPhone mới xuất hiện với mật độ dày đặc nhưng thông tin vẫn không tiết lộ chi tiết về chiếc smarthphone mới nhất của Apple. Nhiều nguồn tin đều khẳng định iPhone 6S sẽ chỉ là bản nâng cấp từ iPhone 6 với thiết kế tương tự, ngoại trừ một số tính năng được nâng cấp, như màn hình trang bị công nghệ Force Touch, camera 12 megapixel với tốc độ chụp ảnh nhanh hơn.

Tại sự kiện diễn ra vào ngày 9/9 tới, Apple cũng được cho là sẽ ra mắt một số sản phẩm khác, trong đó có chiếc iPad Pro màn hình 12,9 inch có bút Bluetooth, và thiết bị giải trí Apple TV.

Sự kiện của Apple sẽ tổ chức tại Trung tâm Bill Graham Civic Auditorium ở thành phố San Francisco lúc 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam.

AnhThu

Theo DanTri

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam