Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 19/09/2015, 01:57 pm |

Sony ra mắt máy ảnh không gương lật với ISO cực đại 409.600


Tintuc.OHO.vn   Sony vừa giới thiệu chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất thuộc dòng A7, được thiết kế để chụp ảnh và quay video tốt nhất trong điều kiện thiếu sáng, với độ ISO cực đại có thể mở rộng lên đến 409.600.

Năm 2013, Sony khiến giới công nghệ bất ngờ khi giới thiệu dòng máy ảnh A7, dòng máy ảnh không gương lật đầu tiên được tích hợp cảm biến full-frame. Năm ngoái, Sony trình làng chiếc máy ảnh A7s thuộc dòng máy ảnh này, với chức năng nổi bật quay video 4K chất lượng cao, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng. Và giờ đây, Sony tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc máy ảnh này, A7s II, với điểm nổi bật chính là khả năng chụp ảnh và quay video trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện.

A7s II là chiếc camera chuyên chụp ảnh và quay phim trong điều kiện thiếu sáng, với mức IS mở rộng tối đa lên đến 409.600
A7s II là chiếc camera chuyên chụp ảnh và quay phim trong điều kiện thiếu sáng, với mức IS mở rộng tối đa lên đến 409.600

Tính năng mới đáng chú ý trên A7s II là hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục, đóng vai trò quan trọng để giảm độ nhòe hay rung khi chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng. Sony cũng trang bị cho sản phẩm của mình dãi ISO rộng từ 100 đến 102.400 và có thể mở rộng lên thành 50 - 409.600. Sony cho biết đã nâng cấp thuật toán xử lý hình ảnh mới trên máy ảnh A7s II để giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.Dòng camera A7s được chú trọng đến chức năng quay video, do vậy A7s II cũng có một số cải thiện khi sử dụng chức năng quay video trên sản phẩm. A7s II có thể quay video chuẩn 4K với tần số bitrate cao hơn so với các thế hệ trước, 100Mbps. Sony cũng cho biết thuật toán xử lý hình ảnh mới đã giúp khử nhiễu hiệu quả khi quay video ở điều kiện thiếu sáng. A7s II có thể quay video tốc độ chậm 120 khung hình/giây ở chuẩn Full HD 1080p.

 

Mặt sau với màn hình thay đổi nhiều góc nhìn khác nhau
Mặt sau với màn hình thay đổi nhiều góc nhìn khác nhau

Một điểm cải tiến mới trên A7s II đó là nâng cấp hệ thống tự động lấy nét, tăng số điểm tự động lấy nét lên 169. Sony hứa hẹn điều này không chỉ chụp A7s II tự động lấy nét tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, mà còn giúp lấy nét nhanh hơn, gấp 2 lần so với thế hệ máy ảnh A7s trước đây.

Mặt sau của A7s II là màn hình cảm ứng rộng 3-inch và một ống ngắm điện tử. Màn hình của A7s II có thể thay đổi góc nhìn để giúp chụp ảnh tốt hơn ở nhiều góc độ khác nhau.

Một bức ảnh chụp bằng A7s II khi sử dụng độ ISO 409.600
Một bức ảnh chụp bằng A7s II khi sử dụng độ ISO 409.600

Các thông số khác của A7s II cũng tương tự như trên phiên bản A7s, với cảm biến hình ảnh 12.2 megapixel, hỗ trợ kết nối Wifi và NFC, cho phép điều khiển từ xa thông qua ứng dụng PlayMemories trên smartphone. Máy được trang bị thỏi pin cho phép chụp tối thiểu 350 bức ảnh.

Sony cho biết A7s II sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 tới đây với mức giá khoảng 3.000USD.

Video so sánh chất lượng video với độ ISO tăng dần, được quay trên A7s II:

 

Video so sánh chất lượng video với độ ISO tăng dần, được quay trên A7s II

 

Video so sánh tốc độ lấy nét nhanh trên A7s II và A7s trước đây:

 

Video so sánh tốc độ lấy nét nhanh trên A7s II và A7s trước đây

 

Một vài ảnh chụp bằng Sony A7s II:

AnhThu

Theo Dantri

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam