Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 23/09/2015, 06:50 pm |

Chặn tag trên facebook hình ảnh, status chỉ với 3 lần Click chuột


Tintuc.OHO.vn - Cách chặn tag tên trên facebook hình ảnh, không cho người khác thêm tag status facebook bằng tiếng Việt mới nhất với 3 lần Click chuột

Tag facebook là một tính năng hay của facebook, nhưng trong nhiều trường hợp tính năng này lại bị lợi dụng để quảng cáo sản phẩm hoặc lừa đảo khuyến mãi,  hack nick facebook... không chỉ gây nguy hiểm, mất uy tín cho bản thân mà bạn bè nhiều khi còn bị "vạ lây".

Thực tế thì tính năng này không thể tắt được, trừ khi bạn unfriend với người muốn bạn chặn tag facbeook. Tuy nhiên facebook có hỗ trợ người dùng bằng tính năng xem lại các thẻ được tag trước khi nó được xuất hiện trên tường của bạn và bạn bè bạn có thể xem được.

Tuy không thể chặn tag triệt để nhưng đây là 1 trong những thiết lập rất cần thiết để bạn giữ được sự được riêng tư cá nhân tránh gây hiểu lầm trong nhiều vấn đề khác nhau.

Thiết lập tính năng chặn tag các bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây

Trước tiên vào phần Cài đặt hoặc Thiết lập facebook



Tại menu bên trái chọn Dòng thời gian và gắn thẻ



Trong phần ai có thể thêm nội dung vào dòng thời gian của tôi với chức năng thứ 2 là: Xem lại các bài viết mà bạn bè gắn thẻ bạn trước khi bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn?  Chọn Chỉnh sửa


Chọn Chỉnh sửa


Chọn "Bật" hay "Enabled", lưu ý bật tính năng xem lại các thẻ chính là bạn tắt và chặn tag facebook



Việc thiết lập này không thể ngăn mọi người tag tên bạn vào, tuy nhiên nó sẽ giúp các hình ảnh hoặc status được bạn bè tag chưa xuất hiện trên tường. Người tag và bạn bè của người tag vẫn sẽ thấy hình ảnh bạn được tag.

Khi người khác tag facebook vẫn sẽ thông báo với bạn, nhưng thay vì click tới link bài viết hoặc hình ảnh được tag thì bạn sẽ được dẫn tới trang kiểm duyệt tag trước.



Muốn hiển thị tag này lên tường trang cá nhân của bạn thì chọn Thêm vào dòng thời gian, ngược lại chọn Ẩn, để ẩn bài viết hoặc hình ảnh này đi và sẽ không được xuất hiện trên tường của bạn nữa. Để bỏ chặn tag thì các bạn chỉ việc tắt thiết lập này đi như mặc định.

Quốc Khánh theo Tintuconline.vn




« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam