Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 02/10/2015, 03:19 pm |

Fujifilm ra mắt chiếc máy chụp và in ảnh tức thì Instax Mini 70


Tintuc.OHO.vn  - Fujifilm đã chính thức cho ra mắt thị trường chiếc máy ảnh chụp và in ảnh tức thì mới nhất của hãng mang tên Instax Mini 70 với giá 140 USD (tương đương khoảng 3,1 triệu đồng).

pic-01-1443689175289

Với Instax Mini 70, Fujifilm đã thiết kế chiếc máy này trông khá lạ với phần đỉnh được thu nhỏ trong khi ở phía dưới phình to ra hơn. Trong thiết kế này, hãng trang bị thêm hai lỗ nhỏ bằng kim loại để gắn dây đeo bên thân máy. Đồng thời, máy sẽ bán ra thị trường với 3 màu sắc là trắng, vàng và xanh.

Về mặt chức năng, tương tự như các sản phẩm trước, chiếc máy ảnh này cho khả năng chụp và in ảnh ngay lập tức. Trong tính năng, hãng đã cải thiện tính năng tự điều chỉnh độ sáng Auto Exposure Control - cho phép máy có thể chụp được 2 tấm ảnh cùng lúc về chủ thể lẫn bối cảnh phía sau và ghép chúng lại, tạo ra một bức ảnh tốt nhất, có độ sáng tự nhiên.

Máy cũng tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh cho người dùng như có thể chụp nhóm, chụp macro, chụp phong cảnh... Đồng thời, ở phía trước, máy cũng có mặt của một tấm gương soi nhỏ, giúp người dùng có thể canh được bức ảnh để chụp selfie.

Sau khi chụp ảnh, máy sẽ in ra ngay một tấm ảnh cỡ 62x46mm, và theo công bố chi phí giấy để cho 1 tấm ảnh là 1 USD (tương đương 22 ngàn đồng).

Chiếc máy này sẽ bán ra thị trường vào ngày 23/10 tới đây.

AnhThu


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam