Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/10/2015, 01:43 pm |

iPhone 6 chính hãng ổn định, sức mua tốt


Tintuc.OHO.vn - Mặc dù iPhone 6S sắp được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng nó không ảnh hưởng lớn đến dòng sản phẩm tiền nhiệm iPhone 6, sức mua vẫn đang rất tốt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

iPhone 6 và Galaxy Note 5:  Điểm sáng ở phân khúc cao cấp

iPhone 6 vẫn đang thu hút người mua thay vì chờ đợi iPhone 6S
iPhone 6 vẫn đang thu hút người mua thay vì chờ đợi iPhone 6S

Theo đại diện ngành hàng điện thoại của Thế giới Di động, trong tháng 9 vừa qua, ở phân khúc cao cấp, Galaxy Note 5 lẫn iPhone 6 đều bán chạy mà không bị ảnh hưởng bởi iPhone 6S sắp được bán chính hãng tại Việt Nam.

Nói rõ hơn, vị này cho biết: "Galaxy Note 5 lẫn iPhone 6 đều là hai sản phẩm thuộc hai phân khúc mục tiêu khác nhau nên hai sản phẩm đều bán tốt. Bên cạnh đó, iPhone 6S không có nhiều thay đổi đáng kể so với iPhone 6 nên nhu cầu mua sắm cũng không bị ảnh hưởng."

Theo ông Nguyễn Trường Huy - Giám đốc Hệ thống bán lẻ Huy Mobile cho biết: "Thị trường di động cao cấp đang có sức mua tốt hơn những tháng trước nhờ sự ra mắt của các sản phẩm cao cấp của Samsung như Galaxy Note 5 và Galaxy S6 edge+. Cũng tại sân chơi cao cấp này, đa phần chủ yếu là nơi cạnh tranh trực tiếp giữa Samsung và Apple, sức mua của iPhone 6 lẫn Galaxy Note 5 đều rất tốt. Tất nhiên, ịPhone 6S sắp ra mắt dự báo sẽ ảnh hưởng đến sức mua của các sản phẩm tiền nhiệm, nhưng thực tế cho thấy iPhone 6 vẫn bán tốt bởi vì giá lẫn iPhone 6S không có sự thay đổi nhiều."

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện của CellphoneS cũng cho biết: "Tình hình kinh doanh các sản phẩm cao cấp đang có dấu hiệu tăng trưởng tốt với các sản phẩm từ Samsung, Apple và Oppo. Đáng chú ý, iPhone 6 vẫn là cái tên bán chạy và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều này phản ánh đúng hiện tại khi iPhone 6S không có bất cứ thay đổi về hình dáng, iPhone 6 lại có giá tốt nên sức mua ổn định."

Thị trường cuối năm nhộp nhịp và cạnh tranh gay gắt ở phân khúc cao cấp

Theo thống kê của các nhà bán lẻ lớn cho thấy, thị trường di động đang trở nên nhộn nhịp hơn nhiều và bắt đầu từ tháng 10 năm nay, thị trường sẽ còn cạnh tranh gay gắt hơn khi hàng loạt sản phẩm sắp lên kệ.

"Ở phân khúc cao sắp tới sẽ là sự xuất hiện của iPhone 6S, 6S Plus, Z5 hay Z5 Premium. Đây sẽ là một tháng đầy thử thách đối với các sản phẩm đầu bảng bởi sự chờ đợi của thị trường khi 6S/6S Plus đổ bộ về Việt Nam. Trong khi ở phân khúc thấp, một thương hiệu mới gia nhập thị trường là Obi World Phone sẽ lên kệ ngay trong tháng 10 này, hứa hẹn tạo nên sôi động cho nhiều phân khúc thị trường". Đại diện Thế giới Di động cho biết.

Ông Nguyễn Lạc Huy chia sẻ: "Thị trường di động đang dần ổn định từ tháng 9 và dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt từ đây cho đến cuối năm và dẫn dắt chủ đạo bới 2 cái tên samsung và Apple. Trong khi đó, các điểm sáng khác cũng sẽ tạo nên một mùa mua sắm sôi động như Sony với loạt 3 sản phẩm mới, HTC hay sự gia nhập của các hãng mới là Obi World Phone hay Archos..."

Theo Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc chuỗi bán lẻ Mai Nguyên Luxury: "Từ tháng 10 trở đi, thị trường sẽ sôi động hơn rất nhiều, đặc biệt ở phân khúc cao cấp khi có sự tham gia của Apple là iPhone 6S hay Sony với bộ đôi Z5 cao cấp mới." 

Còn ông Nguyễn Trường Huy thì cho rằng: "Dịp cuối năm là đỉnh điểm của mùa mua sắm và sắp tới bạn sẽ thấy sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng lớn khi những sản phẩm đầu bảng về Việt Nam. Trong đó, có thể nói là iPhone 6S hay Xperia Z5 Premium... Tuy nhiên, ngay lúc này đây nhiều thương hiệu đã sẵn sàng để hòa cùng cuộc chơi, tranh giành trên miếng bánh thị trường sắp tới. Đơn cử, Samsung đã tung ra chương trình mua Trả Góp lãi suất 0% nhằm kích thích khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. Và sự cạnh tranh gay gắt của các ông lớn đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn. Hứa hẹn sẽ có một mùa mua sắm sôi động trong dịp cuối năm nay."

AnhThu

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam