Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/10/2015, 03:00 pm |

Độc đáo thiết bị “đọc” tâm trạng của chó cưng


Tintuc.OHO.vn   Đã bao giờ bạn boăn khoăn không biết chú chó của mình đang cảm thấy hạnh phúc hay đau buồn? DogStar Life TailTalk đã ra đời, là thiết bị đầu tiên trên thế giới “đo” được các cung bậc cảm xúc của loài chó.

Loài người đã bắt đầu đeo lên cơ thể mình các thiết bị theo dõi sức khỏe, vậy thì thiết bị theo dõi tình trạng tâm lý của người bạn chó trung thành cũng hoàn toàn khả thi.

DogStar Life TailTalk là một dải băng nhỏ khi được đeo vào đuôi mỗi chú chó sẽ tiết lộ tâm trạng của chúng. Theo các nhà sáng chế, đuôi vẫy sang trái là biểu hiện của những “suy nghĩ” tiêu cực, trong khi những cái vẫy đuôi về bên phải thể hiện sự hài lòng và hào hứng.

Bên trong TailTalk là các phần tử cảm ứng có thể đo tốc độ và độ nghiêng của những cái vẫy đuôi, từ đó đưa ra kết luận về tình trạng tâm lý của mỗi chú chó. Sau đó thiết bị thông minh này sẽ gửi dữ liệu về tâm trạng của các chú chó đến một ứng dụng trên điện thoại thông minh, từ đó chủ nhân có thể biết rõ chó cưng đang vui mừng hay buồn bã.

“DogStar Life TailTalk là sự kết hợp giữa dụng cụ đo gia tốc và con quay hồi chuyển, tương tự một thiết bị theo dõi sức khỏe của con người, tuy nhiên nó dựa trên cách vẫy đuôi của chó. Ý tưởng này được tiến hành dựa trên kết quả của một nghiên cứu kéo dài 2 hay 3 năm về “ngôn ngữ” của những chiếc đuôi” – ông Mike Karp, người đồng sáng lập công ty DogStar Life tại Mỹ trả lời phỏng vấn Yahoo.

AnhThu

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam