Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 12/10/2015, 01:39 pm |

4 giờ cháy nổ ở chung cư 34 tầng: Òa khóc nức nở vì... xuống đất an toàn!


Tintuc.OHO.vn - Theo lãnh đạo Cục Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (Bộ Công an), thông tin hơn 1.000 xe máy bị cháy rụi trong vụ hỏa hoạn tại Xa La (quận Hà Đông) là thiếu chính xác, không có căn cứ. Thống kê sơ bộ của Sở Cảnh sát PCCC cho biết chỉ có khoảng 200 xe máy bị cháy.

Trưa 12/10, trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Đoàn Hữu Thắng - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (C66 - Bộ Công an) đã bác bỏ thông tin hơn 1.000 xe máy bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn tại chung cư ở Xa La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Người dân được vào nhà để dọn dẹp phòng ở.
Người dân được vào nhà để dọn dẹp phòng ở.

Trước đó, một số kênh thông tin đăng tải nội dung hơn 1.000 xe máy, ô tô đã bị cháy dưới 2 tầng hầm tòa chung cư CT4A, CT4B. Theo Đại tá Đoàn Hữu Thắng, thông tin trên là thiếu chính xác, không có căn cứ.

“Sáng nay, lực lượng chức năng tổ chức kéo điện chiếu sáng vào trong tầng hầm tòa nhà để tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân cũng như thiệt hại trong vụ cháy. Thiệt hại thế nào chúng tôi còn phải chờ công tác khám nghiệm mới có thống kê đầy đủ.” - Phó Cục trưởng Cục C66 cho hay.

Ghi nhận của lực lượng chức năng, 3 tòa chung cư CT4A, B, C có 1.200 hộ dân. Đến trưa nay, toàn bộ các hộ dân ở CT4B và CT4C đã được về nhà để dọn dẹp. Khoảng 50% hộ dân ở đơn nguyên CT4A đã vào nhà.

Cũng theo Đại tá Đoàn Hữu Thắng, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, xác định nguyên nhân vụ việc, lực lượng PCCC sẽ rà soát lại toàn bộ hồ sơ PCCC của tòa nhà rồi có ý kiến chính thức tới các cơ quan chức năng về công tác PCCC của tòa chung cư này.

Thông tin mới nhất từ Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội, vụ hỏa hoạn tối 11/10 tại Xa La đã lan rộng trong diện tích hơn 1.500m2. Khu hầm liên thông của 3 đơn nguyên tòa nhà trên có tổng diện tích 4.600m2.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 200 xe máy, 1 ô tô, 45 xe đạp dưới tầng hầm.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

AnhThu

Theo Dantri

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam