Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 19/10/2015, 12:11 am |

Bạn trai không hề biết tôi là một người giàu có


 Tintuc.OHO.vn  - Nhiều lần tôi thử anh bằng cách không vào thăm và không đưa tiền nhà, anh vẫn vui vẻ tự thanh toán tiền nhưng ít điện thoại hỏi thăm tôi.



Tôi vô tình đọc trên mạng câu chuyện của một anh đại gia. Anh này kể khi quen bạn gái anh đã giấu thân thế của gia đình, lấy chiếc xe máy cà tàng của bố tặng từ thời học cấp 2 và thuê một ngôi nhà sống chung với bạn gái, ăn ở rất đạm bạc. Sống chung với cô này được ba tháng thì bạn gái tuyên bố không chịu được, lý do: “Em họ của em tìm được người bạn trai có nhà có xe, sao anh lại thế này, tiền không, xe không, nhà không. Bạn bè muốn đến chơi, em cũng ngại chẳng dám đưa đến”. Lập tức anh đồng ý chia tay với cô bạn gái. Trước khi chia tay anh lái chiếc xe sang đến đón cô đưa đi thăm biệt thự nhà anh, sau đó đến một nhà hàng sang trọng ăn tối. Cô bạn sững sờ, nước mắt tuôn rơi và khóc lóc, xin rút lại lời nói nhưng đã quá muộn.

Còn tôi, tôi và anh quen nhau trên Facebook đã ba năm nay. Tôi cảm nhận được ở anh nhiều đức tính tốt đẹp: Tiết kiệm, chung thủy, thẳng thắn. Anh là một trí thức nghèo với mức lương vài triệu, chỉ đủ ăn; còn tôi làm doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Chúng tôi thuê nhà ở gần nơi anh làm việc và sống với nhau ba năm nay. Anh ở miền Trung còn tôi sống ở miền Bắc. Hai tháng tôi vào thăm anh một lần, mọi đồ dùng sinh hoạt đến tiền thuê nhà tôi mua sắm, lương của anh chỉ đủ sinh hoạt và thỉnh thoảng gửi cho bố mẹ ở quê.

Tôi nói dối anh công việc làm ăn bình thường, gặp nhiều khó khăn, kinh doanh chỉ đủ trả lương cho nhân viên và hỗ trợ anh tiền thuê nhà ở, tình yêu của chúng tôi tiến triển rất tốt. Nhiều lần tôi thử anh bằng cách không vào thăm và không đưa tiền nhà, anh vẫn vui vẻ tự thanh toán tiền nhà nhưng ít điện thoại hỏi thăm tôi, khi tôi hỏi anh chỉ nói bận đi làm thêm vì lương thấp quá. Tôi rất hoang mang không hiểu anh có yêu mình thật không? Tôi thực sự yêu anh và muốn tiến đến hôn nhân. Mong mọi người hãy tư vấn giúp tôi.


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam