Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 28/10/2015, 01:12 pm |

Điều gì đang tạo nên sức hút đặc biệt từ các sản phẩm TV màn hình cong?


Tintuc.OHO.vn - TV màn hình cong một sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, đang trở thành xu hướng thời thượng mà các thương hiệu lớn đang đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Vậy điều gì tạo nên sức hút đặc biệt từ các sản phẩm này.

Chúng ta hãy cùng phân tích 4 ưu điểm nổi bật của TV Samsung màn hình cong - thương hiệu sản xuất TV màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

1. Trải nghiệm chân thật cùng góc nhìn rộng

TV màn hình cong mang đến trải nghiệm hình ảnh “ôm” trọn tầm mắt với góc nhìn rộng hơn, đưa người xem “đắm chìm” trong các khung cảnh sống động và chân thực. Mỗi sản phẩm thuộc dòng TV màn hình cong đều được Samsung nghiên cứu kỹ lưỡng, cho ra độ cong tối ưu nhất, với bán kính đường cong tiêu chuẩn 4,2m bảo đảm truyền tải trọn vẹn hình ảnh tại mọi vị trí so với TV thông thường.

TV Samsung SUHD mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội cùng góc nhìn rộng
TV Samsung SUHD mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội cùng góc nhìn rộng

Những trải nghiệm hình ảnh từ màn hình cong cũng sẽ khác biệt hơn, bạn sẽ có cảm giác được rằng với cùng một nội dung, song phần hình ảnh trên màn hình cong lại cho độ sắc nét cao hơn so với màn hình phẳng, đây cũng chính là lý do mà các rạp chiếu phim hiện đại đều sử dụng màn hình cong khi trình chiếu.

2. Chất lượng tương phản cao cùng chiều sâu vượt trội

Với dòng TV SUHD cao cấp, Samsung đã ưu ái tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội. Với ứng dụng công nghệ tinh thể Nano Crystal, thế hệ TV Samsung SUHD có một bước tiến dài về độ tương phản, độ sáng và khả năng tái tạo hình ảnh cho nhu cầu giải trí tại gia của khách hàng. Nhờ tích hợp công nghệ tấm nền 10 bit, TV Samsung SUHD có khả năng hiển thị màu sắc chi tiết hơn 64 lần cho hình ảnh chân thực như chính mắt người quan sát.

3. Chất lượng hiển thị không thay đổi lớn khi đổi vị trí

Đa phần người dùng đều nhận ra sự thay đổi ở màu sắc, độ tương phản và độ sáng trên một chiếc TV màn hình phẳng khi họ không ngồi chính diện chúng, ở những góc nhìn hẹp về hai bên thường các tham số này có sự suy giảm rõ rệt.

Chất lượng hình ảnh đồng nhất tại mọi điểm với TV SUHD Samsung
Chất lượng hình ảnh đồng nhất tại mọi điểm với TV SUHD Samsung

Song đối với TV Màn Hình Cong thì sự thay đổi này là rất thấp, do vậy có ý kiến cho rằng màn hình ccong phục vụ cho nhiều người xem vì “điểm ngọt” của màn hình cong không bị “chết” tại  một vị trí như ở các màn hình phẳng.

4. Kiểu dáng đẹp hơn

Thiết kế cong của màn hình thực sự làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn, nó tránh sự khô cứng trong thiết kế, đặc biệt TV màn hình cong rất phù hợp với các không gian có nhiều đường cong uốn lượn.

Thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết khiến các mẫu Samsung SUHD TV trở thành mảnh ghép tinh tế cho mọi không gian nội thất
Thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết khiến các mẫu Samsung SUHD TV trở thành mảnh ghép tinh tế cho mọi không gian nội thất

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc đương đại, mẫu TV SUHD JS9500 sở hữu thiết kế khung tranh (Chamfer) tinh xảo, tạo độ nổi về hình khối và tăng chiều sâu cho màn hình TV. Kết hợp với khung viền sang trọng, tinh tế khiến mẫu TV SUHD JS9500 như một tác phẩm nghệ thuật được trưng bày. Trong khi đó, mẫu TV SUHD JS9000 lại sở hữu thiết kế mặt sau hình lượn sóng (Shirring) mềm mại, mang đến vẻ độc đáo từ mọi góc nhìn.

AnhThu

Theo Dantri


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam