Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 06/11/2015, 11:02 pm |

Thuê ô sin chăm con 8 tiếng ai ngờ chồng lại được “chăm” miễn phí cả đêm


 Tintuc.OHO.vn  - Thế nên những hôm nào Thành đi công tác, My cứ kiếm cớ bảo Thảo làm thêm giờ để đỡ mệt hơn. Ấy vậy mà Thảo cứ chối đây đẩy. Cô bảo mình làm việc 8 tiếng một ngày là đủ mệt rồi. My nghe vậy thì ức lắm, có kiểu ô sin nào mà lại chê tiền cơ chứ.

My cuống lên với việc tìm ô sin, chả là gần đến ngày My phải đi làm rồi mà không có ai trông con. Qua sự giới thiệu của bạn bè, My gặp được Thảo. Tuy thấy không vừa mắt vì Thảo “xinh so với mức quy định” nhưng vì đã quá gấp nên My đành gật đầu đồng ý.



  “Xinh so với mức quy định” (Ảnh minh họa)

Để đảm bảo an toàn, My chỉ thuê Thảo chăm con 8 tiếng một ngày. Việc còn lại, cô sẽ tự sắp xếp. Thực ra My sợ chồng mình léng phéng với ô sin nên đã tính đến phương án không để cho cô ta có cơ hội tiếp xúc với ông chủ. Sắp xếp thế thôi chứ My cũng lo canh cánh. Cứ khi nào đi làm về là My lại tất tả “đuổi khéo” Thảo.

Ngoài chuyện phải lo lắng linh tinh thì My khá hài lòng về Thảo. Cô chăm trẻ em rất chu đáo, từ mọi việc như cho bú sữa, tắm rửa, dỗ bé ngủ, Thảo đều tỏ ra thuần thục. Con trai My từ ngày có Thảo “rèn” thì ăn ngủ đúng giờ, không quấy khóc như trước. Thấy vậy My rất vui, vì cô biết rằng, tìm được một người biết chăm trẻ con không phải là chuyện dễ.

Chuyện con cái thì ổn nhưng chuyện chồng thì khiến My không vui một chút nào. Chả là đợt này Thành cứ bảo đi công tác suốt. Điều này đồng nghĩa với việc My phải một tay lo toan nhà cửa, con cái. Có lần vừa đi làm về, My đã phải chạy vào ôm con, đợi đến 9h tối, sau khi con đã ngủ thì My mới có thể ăn tối và dọn dẹp nhà cửa.




Ngoài chuyện phải lo lắng linh tinh thì My khá hài lòng về Thảo. Cô chăm trẻ em rất chu đáo (Ảnh minh họa)

Thế nên những hôm nào Thành đi công tác, My cứ kiếm cớ bảo Thảo làm thêm giờ để đỡ mệt hơn. Ấy vậy mà Thảo cứ chối đây đẩy. Cô bảo mình làm việc 8 tiếng một ngày là đủ mệt rồi. My nghe vậy thì ức lắm, có kiểu ô sin nào mà lại chê tiền cơ chứ. Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ My không dám nói ra, bởi cô sợ Thảo tự ái rồi nghỉ việc.




Thảo dùng cái điện thoại giống hệt điện thoại của chồng cô. (Ảnh minh họa)

Một ngày nọ, My chợt thấy Thảo dùng cái điện thoại giống hệt điện thoại của chồng cô. My cười cười bảo ô sin gì mà sành điệu thế, vì đây là kiểu điện thoại đời mới, giá cũng đắt. Thảo bảo rằng, do đợt rồi nhà cô mới bán đất nên có chút tiền, cô dùng cái này để đọc báo cho tiện.

Nhưng rõ ràng tối hôm đó, My cũng thấy chồng đổi điện thoại mới. Thành nói rằng, điện thoại cũ bị hỏng, anh không sửa được nên đành đổi cái mới hơn. Vốn tính đa nghi, My quyết định tìm hiểu rõ chuyện này.



  (Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau, cô giả vờ để quên điện thoại ở công ty rồi mượn điện thoại của Thảo để gọi. Sau một hồi ngập ngừng, Thảo cũng quyết định đưa điện thoại cho My. Vừa cầm cái điện thoại, My đã giật nảy mình vì nó vẫn còn chữ M ở góc bên phải. Đây là “dấu tích” My từng lưu lại trên điện thoại của chồng

My trộm nghĩ, chắc chắn đang có chuyện gì mờ ám ở đây. Ngày hôm sau, chồng My lại vắng nhà vì chuyến công tác. My đánh liều ôm con leo lên taxi để đi theo Thảo, xem chuyện gì đang xảy ra.



(Ảnh minh họa)

Thảo về nhà trọ không lâu thì xe của chồng My cũng dừng ở ngoài sân. Vừa nhìn thấy cô ô sin xinh đẹp, chồng My đã lao ra ôm chặt. Cả hai cứ thế bế nhau vào phòng trước con mắt trợn tròn của My. Lúc đó, vừa sốc vừa vướng con nên My cứ ngồi trong xe khóc. 2 tiếng sau vẫn chưa thấy Thành ra, My bèn gọi điện cho chồng, ai ngờ, Thành không thèm nghe máy.



Chồng My đã lao ra ôm chặt (Ảnh minh họa)

My lấy hết can đảm, bế con xuống trước cửa phòng Thảo rồi dùng chân đá một phát thật mạnh vào cánh cửa đang đóng chặt. Lúc đó, tiếng rên rỉ trong căn phòng đột nhiên im bặt, Thảo chạy ra mở cửa, tóc tai đang còn rũ rượi.

Thấy My ôm con đứng trước mặt, Thành run lẩy bẩy. Ngược lại với thái độ của Thành, Thảo lại hết sức bình tĩnh. Cô ta còn điềm nhiên hỏi lại My:

- Chị đến nhà tôi làm gì?

- Con ô sin láo toét, dám dụ dỗ chồng người khác rồi còn mở miệng nói được câu này ư?

- Tôi nói cho chị biết, tôi không dụ dỗ ai cả. Chồng chị lần nào đi công tác chả tự nguyện đến ở nhà tôi để tôi “chăm” cả đêm.

Thành lao tới bịt miệng Thảo nhưng không kịp nữa, những lời nói từ miệng Thảo thốt ra làm My gần như ngã gục. My đã đề phòng rất kỹ, hạn chế sự tiếp xúc giữa Thảo và chồng cô thế mà mọi việc vẫn thành ra thế này. Cô vừa khóc vừa ôm con chạy ra xe, để mặc chồng lúi húi với chiếc quần đang mặc dở.

(Tên nhân vật đã thay đổi)

Anh Thư theo Tintuconline.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam