Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/11/2015, 04:49 pm |

Khách sạn "kinh dị" phục vụ khách nghỉ đêm


Tintuc.OHO.vn - Những người thần kinh yếu sẽ không chọn khách sạn Clown Motel ở Tonomah nằm tại hoang mạc Nevada (Mỹ) để làm chốn dừng chân bởi không gian nơi đây khá là rùng rợn.


Một khách sạn với toàn hình nộm, tranh ảnh mang gương mặt ma quái của các chú hề, hệt như trong các tiểu thuyết kinh dị. Trong nhiều thập kỷ, đây là nơi dừng chân của cánh tài xế xe tải hay lái xe đường dài phục vụ du lịch đến Navada.

Ngay bên ngoài khách sạn là biển hiệu mang khuôn mặt cười nhăn nhở của chú hề tung hứng luôn sáng đèn, giống như một dấu hiệu cảnh báo hơn là lời mời dừng chân lại nơi đây. Song mọi thứ chỉ thực sự bắt đầu khi bạn đặt chân vào bên trong khách sạn. Sảnh đón được trang trí với hàng trăm chú hề đủ kích cỡ, một số xếp ngay ngắn trên kệ gỗ, số khác ngồi trên ghế nhìn chằm chằm vào khách với nụ cười đáng lo ngại trên khuôn mặt. Các bức tường cũng treo đầy khung ảnh các chú hề, để bạn không có khi nào đưa tầm mắt thoát ra được khỏi không gian kinh dị.

Trong phòng ngủ, các cửa ra vào đều có hình ảnh ám ảnh của nụ cười tinh quái và một bức chân dung chú hề treo ngay trên đầu giường.

Khách sạn cổ này còn tọa lạc ngay bên cạnh một nghĩa trang được xây dựng năm 1901, "kín chỗ" năm 1911 và cho đến nay nghĩa trang vẫn có khoảng 300 thi hài, trong đó có 14/17 thợ đào vàng chết trong tại nạn sập hầm khủng khiếp 104 năm về trước và cả những người dân địa phương đã chết vì một dịch bệnh bí hiểm năm 1902. Nếu đủ "may mắn", bạn sẽ đặt được phòng có view hướng ra khu nghĩa trang này.

Bất chấp cảm giác đầy sợ hãi mang lại cho khách, khách sạn vẫn có người đến ở, đôi khi kín phòng.

 

Bên trong khách sạn ma quái Clown Motel

 

AnhThu

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam