Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/11/2015, 02:44 pm |

Công nghệ giúp chia sẻ hạnh phúc từ nửa vòng trái đất


Tintuc.OHO.vn - Khi những cải tiến vượt bậc của các thiết bị công nghệ hiện đại lại đang bị người dùng “lạnh nhạt” và vô tình gắn mác “chia cắt tình cảm THẬT”. Đoạn video clip ngắn dưới đây sẽ giúp bạn thử cảm nhận xem tính năng Live Broadcast chỉ có trên Samsung Galaxy S6 edge+ đã chứng minh được điều ngược lại như thế nào?


 

Chia sẻ hạnh phúc từ nửa vòng trái đất

 

Sinh nhật đầu tiên của cậu con trai nhỏ được mẹ “truyền hình trực tiếp” cho ông bà nội ngoại ở xa, và cả bố đang trên đường đi công tác với chất lượng hình ảnh cực rõ nét (Full HD), chỉ qua vài thao tác bấm chọn ngay trong tính năng Live Broadcast sẵn có, trên cả hai camera trước và sau.

Live Broadcast cho phép người dùng vừa quay phim vừa phát sóng trực tiếp lên kênh YouTube cá nhân, từ đó những người thân và bạn bè đều có thể theo dõi trực tiếp tất cả những gì đang diễn ra. 
Live Broadcast cho phép người dùng vừa quay phim vừa phát sóng trực tiếp lên kênh YouTube cá nhân, từ đó những người thân và bạn bè đều có thể theo dõi trực tiếp tất cả những gì đang diễn ra. 

“Ngày con tham dự giải bóng đá toàn khối thì mình lại bận công tác. Sợ bé không có động lực hay cảm thấy bị bỏ rơi vì “đồng đội chơi bóng hợp cạ nhất là bố” lại không có ở bên để cổ vũ, cả tôi và vợ đã nghĩ ngay ra cách Live Broadcast trận đấu bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 edge+ để vẫn được xem khoảnh khắc con tung hoành dù cách xa về mặt địa lý. Sau khi biết bố vẫn dõi theo mình, cháu đã chơi rất vui vẻ và sung sức” – Anh L.M.Hải (chuyên viên tài chính) rất tâm đắc vì Live Broadcast đã giúp anh có thể gắn kết gia đình một cách dễ dàng và tự nhiên như thế.

Không chỉ vậy, khi mùa lễ hội đang dần chạm ngõ, những người con phương xa vì mục đích học tập, vì mưu sinh, vì thực hiện ước mơ riêng mình đã phải sống xa gia đình cả nửa vòng Trái Đất và không có cơ hội trở về dịp Giáng Sinh hay Tết này để đoàn viên vẫn sẽ có thể sống trong bầu không khí ấm áp của gia đình, được thấy nồi bánh chưng, câu đối Tết hay không khí lễ hội tưng bừng ở quê nhà thông qua tính năng Live Broadcast tiện dụng.

Bạn Mai Anh (Du học sinh tại Úc) chia sẻ: “Mùa Noel này mình sẽ dùng bữa tối “trực tuyến” với cả gia đình. với Live Broadcast. Đây vốn là thói quen truyền thống của gia đình, nhờ vậy mà mình luôn có cảm giác ấm áp trong những dịp lễ lạc khi xa nhà.”

Để bắt đầu, bạn chỉ cần nhấp đôi nút Home để khởi động nhanh Máy ảnh trên điện thoại, bấm chọn mục Chế độ ở góc trái bên dưới màn hình và sau đó chạm vào biểu tượng Live – Phát sóng trực tiếp.

Live Broadcast sẽ tạo nên một đường link trên kênh Youtube cá nhân của bạn để truyền trực tiếp hình ảnh lên dưới dạng video. Bạn có thể gửi riêng đường link đó cho những người mình muốn hoặc chọn từ Danh bạ, ứng dụng sẽ tự động gửi SMS có nội dung đường link đến người được chọn.

Điểm khác biệt của tính năng này chính là việc nó được tích hợp ngay trên camera của điện thoại chứ không cần dùng ứng dụng cài thêm của bên thứ ba hay quy trình set up gì phức tạp. Tính năng Live Broadcast trên chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy S6 edge+ đã minh chứng được khả năng rút ngắn khoảng cách giữa tình thân, truyền tải những khoảnh khắc, thông điệp có thể sẽ chỉ diễn ra một lần trong đời một cách chân thật chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam