Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 27/11/2015, 04:26 pm |

Chọn máy tính bảng theo nhu cầu


Tintuc.OHO.vn - Dòng ZenPad của Asus được giới thiệu với 4 chọn lựa về màn hình và mức giá, kèm các phụ kiện độc đáo khác nhau cho người yêu thích thời trang hoặc người yêu thích âm nhạc.

Chọn tablet cho các tín đồ thời trang

Các mẫu tablet thường ít lựa chọn về màu sắc trong khi tìm kiếm phụ kiện lại khá khó khăn. Trong khi đối với các tín đồ thời trang, kiểu dáng thiết kế cùng những món đồ đi kèm tạo điểm nhấn phong cách luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Dòng ZenPad mới có 4 phiên bản ZenPad C, ZenPad 7.0, ZenPad 8.0, ZenPad S & ZenPad 10, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa một mẫu phù hợp với phong cách của mình. Bên cạnh đó, các tùy chọn nắp lưng Zen Case cùng 5 màu sắc trắng, đen, xám hồng, xanh và cam sẽ giúp người dùng dễ thay đổi. Việc tháo lắp cũng chưa mất tới một phút với lẫy ngầm mở ở phía cạnh bên. Ngoài ra, Asus cũng đem đến lựa chọn cao cấp và thời trang hơn là Zen Clutch, phụ kiện nắp lưng kèm bao da sang trọng.

chon-may-tinh-bang-theo-nhu-cau

Dành cho các tín đồ âm nhạc

Thông thường, để có được những trải nghiệm tốt nhất về âm thanh, những tín đồ của âm nhạc thường phải sắm thêm một chiếc loa di động khá cồng kềnh. Chưa kể việc mang sạc hay cất các thiết bị này không thực sự tiện dụng. Thấu hiểu điều này, Asus đã mang đến phụ kiện Audio Cover là bao bảo vệ kiêm loa ngoài tích hợp.

Đây là phụ kiện ốp lưng tích hợp bộ loa âm thanh vòm 5.1 cho tablet đầu tiên trên thế giới. Kiểu dáng khá mỏng nhưng âm lượng lớn nhờ được tích hợp hệ thống gồm 6 loa. Kết hợp với tùy chỉnh từ ứng dụng Audio Wizard, âm phát ra từ Audio Cover khá sâu và tiếng bass khá khỏe. Hơn nữa, với pin hoạt động riêng, Audio Cover có thể hoạt động liên tiếp trong 6 giờ chỉ với 1 lần sạc. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc.

Với phiên bản màn hình 8inch - ZenPad 8.0 (Z380KL), Asus bán kèm Audio Cover & định hướng thiết bị như một chiếc tablet thưởng âm di động cho người dùng.

Dành cho những "mọt" phim

Với những người dùng yêu thích xem phim trên máy tính bảng, Asus cũng hỗ trợ tối đa khi đem đến dòng ZenPad công nghệ hình ảnh Asus Tru2Life, TruVivid cho hình ảnh chân thực hơn, sắc nét hơn và màu sắc rực rỡ đẹp hơn. Không chỉ vậy, mẫu ZenPad S 8.0 (Z580CA) còn trang bị màn hình độ phân giải 2K hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội so với nhiều tablet đang có trên thị trường.

chon-may-tinh-bang-theo-nhu-cau-1

Tất cả các model của dòng ZenPad đều trang bị tấm nền màn hình IPS cho góc nhìn rộng tới 178 độ nên người dùng có thể xem ở nhiều tư thế khác nhau mà không sợ bị bóng hay mờ hình.

Sản phẩm tham khảo

ZenPad C (Z170CG): màn hình 7inch, thiết kế mỏng gọn, trẻ trung với nhiều màu case, chip Intel Atom lõi tứ, Android 5.0 cùng giao diện ZenUI 2.0, 2 SIM 2 Sóng, 3G, bộ nhớ trong 8G, 5GB webstorage miễn phí, 100GB Google Drive trong 2 năm, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB, giá 3.190.000 đồng.

ZenPad 7.0 (Z370CG): Màn hình 7inch, họa tiết mặt lưng vân giả da, chip 4 nhân, 2GB RAM, 2 camera 8M/2M, công nghệ hình ảnh Tru2Life HD TV, âm thanh DTS-HD Premium sound, Android 5.0, giá 4.090.000 đồng.

ZenPad 8.0 (Z380KL): màn hình 8”, chip Qualcomm lõi 8, màn hình HD công nghệ IPS, hình ảnh Tru2Life HD TV, âm thanh DTS-HD Premium sound, 2GB RAM, kèm Audio Cover, giá 6.090.000 đồng.

ZenPad 10 (Z300CG): màn hình 10” góc rộng 178 độ công nghệ IPS, hình ảnh Tru2Life HD TV, âm thanh DTS-HD Premium sound, giá 5.490.000 đồng.

AnhThu

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam