Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/12/2015, 05:05 pm |

Ngôi nhà búp bê đắt đỏ nhất thế giới


Tintuc.OHO.vn - Trị giá 8.5 triệu đô la, ngôi nhà búp bê cao 2.7m với 29 phòng ngủ, lấy cảm hứng từ lâu đài "Astolat" trong bài thơ "Lady of the Shalott" của Alfred Tennyson rõ ràng đắt hơn nhiều so với nhà dành cho con người.

Ngôi nhà búp bê này được xây dựng trong khoảng thời gian 13 năm, từ 1974 đến 1987 bởi nghệ sĩ Elaine Diehl và nhiều nghệ sĩ khác trên toàn thế giới. Một trong những nguyên do khiến ngôi nhà có giá trị khiến nhiều người phải "hoa mắt" là cấu trúc mái đồng, tường gỗ phủ bột giấy và khi hoàn thành giống như kiến trúc đá thô. Một vài bức tường bên ngoài còn có hiệu ứng 3D khi người ngoài nhìn vào trong lâu đài. Các bức tường khác là tường có thể tháo rời hoặc mở được 360 độ.

 

 

 

 

 

 

Đi kèm với ngôi nhà là bộ sưu tập gần 30.000 mô hình thu nhỏ chất lượng cao, làm từ vàng, bạc và các vật liệu tinh tế khác. Các phòng được trang trí vô cùng trang nhã với mô hình bàn, ghế, kệ và cũi phong cách vintage, những tác phẩm nghệ thuật siêu nhỏ, bố cục ánh sáng, tất cả đều được thực hiện bởi các nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Lâu đài búp bê đắt đỏ nhất thế giới

AnhThu

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam