Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 30/03/2016, 01:43 am |

Các vụ bê bối tình dục đồng tính của Minh Béo trước khi bị bắt


 Tintuc.OHO.vn    Hai năm qua, hàng loạt ca sĩ, diễn viên trẻ tố từng bị nam nghệ sĩ sàm sỡ.

Mới đây, nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em. Ngay khi thông tin này được đăng tải trên báo chí, nhiều người cho rằng đây là hậu quả tất yếu vì "đi đêm lắm có ngày gặp ma". Trước đây, Minh Béo từng bị nhiều người tố cáo về hành vi quấy rối tình dục. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đều phủ nhận và giải thích rằng, những người này lợi dụng tên tuổi anh để nổi tiếng.


cac-vu-be-boi-tinh-duc-dong-tinh-cua-minh-beo-truoc-khi-bi-bat

Nghệ sĩ hài Minh Béo.


Mọi chuyện bắt đầu bùng phát vào giữa 2/2014, khi một ca sĩ - diễn viên trẻ Nhật Hí bức xúc viết status dài trên trang cá nhân để tố hành động quấy rối của nghệ sĩ Minh Béo. Theo Nhật Hí, khi còn là thành viên nhóm nhạc A.34, anh gặp Minh Béo vài lần. Khi tách nhóm, anh được Minh Béo gọi điện thoại ngỏ ý làm quản lý. Khi đến công ty gặp gỡ, nam ca sĩ trẻ này bị Minh Béo hỏi han chuyện tập gym, kéo áo anh lên sờ soạng. Sau đó, Minh Béo hỏi Nhật Hí có đá banh không, rồi kéo quần anh xuống bóp hai bên đùi. Khi đó, Nhật Hí thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi. Ngay lập tức, Minh Béo giật tay anh ra, kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng. Tuy nhiên, Nhật Hí đã nhanh tay mặc quần lại và yêu cầu cho anh ra về. Minh Béo đáp: "Cho anh tý, anh em thôi mà" và còn... bóp thêm vài cái. 

Nhật Hí khẳng định những gì anh nói hoàn toàn là sự thật và anh quyết định lên tiếng vì không thể im lặng mãi được. Song, chỉ vài giờ sau đó, anh đã xóa dòng status đó vì quá mệt mỏi và áp lực. Riêng Minh Béo, thời điểm đó, khi Ngoisao.net liên hệ qua điện thoại để xác minh vụ việc, anh tỏ ra bình thản và nói mình không quan tâm vì nếu anh lên tiếng sẽ vô tình PR tên tuổi cho Nhật Hí.

Không lâu sau đó, một sinh viên năm cuối Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM tên T.C. cũng tố, anh từng bị Minh Béo sàm sỡ, gạ tình. T.C. cho biết, anh nghe khá nhiều về chuyện này từ các bạn bè và "cũng được anh ấy một lần vinh dự đến công ty" của mình. "Đó chỉ là một căn nhà trên đường Trần Nhân Tôn. Chiêu trò thì cũng tương tự bạn N.H. kể, xoa xoa, rờ rờ. Cũng hên mình la lên rồi mở cửa chạy về". 

Ca sĩ Hoàng Tôn cũng từng lên tiếng về chuyện này. Anh không phải nạn nhân trực tiếp bị Minh Béo sàm sỡ, nhưng những người bạn của anh đã bị "dính" khi được nghệ sĩ này hẹn đi cà phê rồi dùng lời lẽ lả lơi gạ gẫm "đổi tình lấy show diễn". Nam ca sĩ từng viết khá gay gắt trên trang cá nhân rằng Minh Béo "thả dê lung tung".


cac-vu-be-boi-tinh-duc-dong-tinh-cua-minh-beo-truoc-khi-bi-bat-1

Ca sĩ trẻ Nhật Hí là người đầu tiên tố cáo Minh Béo quấy rối tình dục.


Một chàng trai tên L.K.Q. cũng bức xúc kể, anh từng phải nhập viện sau khi lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ mình và bị cho là dựng chuyện. L.K.Q. khẳng định, Minh Béo không xứng đáng là đàn anh để anh mượn tên tuổi PR. "Chuyện nào ra chuyện đó, tôi đã yên lặng nhưng nhiều bạn không để yên thì tôi sẵn sàng công khai ngay. Không phải để thanh minh mà để các bạn nhìn vào sự thật".

Một chuyên viên trang điểm tên B.L. thời điểm đó cũng kể chuyện anh đến nhà Minh Béo để gặp gỡ, casting với hy vọng được nam nghệ sĩ đào tạo thành diễn viên. Khi vào phòng, Minh Béo nói anh diễn thử một đoạn. Trong khi B.L. diễn, Minh Béo sờ soạng người và nói để thử phản ứng của chàng trai ra sao. Song, một lúc sau Minh Béo lại đưa tay cởi nút quần B.L. khiến anh chàng hoảng hốt. 

Ngoài các nhân vật trên, còn có khá nhiều người như hot boy H.P.K., diễn viên trẻ V.L.... chia sẻ họ cũng từng bị Minh Béo dùng chung thủ đoạn rủ đến nhà hoặc công ty rồi giở trò sàm sỡ.

Hiện, vụ án của Minh Béo tại Mỹ vẫn đang trong quá trình điều tra và chuẩn bị khởi tố. Nam diễn viên bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam, California, Mỹ. Minh Béo sẽ phải hầu tòa lúc 10h ngày 15/4 tới với 3 tội danh: 1. Quan hệ bằng miệng với trẻ vị thành niên; 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên.

Trong thông cáo báo chí đưa ra hôm 28/3 về việc cáo buộc diễn viên hài Minh Béo các tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, Văn phòng Luật sư quận Cam (OCDA) cho biết họ mong muốn công chúng giúp đỡ trong việc tìm kiếm và xác định những người có khả năng là nạn nhân của diễn viên này. Theo đó, bất cứ ai có thêm thông tin hoặc những người tin rằng họ có thể đã bị Minh Béo có ý định hay thực hiện hành vi dâm ô đều có thể liên hệ với thanh tra quận Cam để báo cáo sự việc. Trang web này cũng đăng tải số điện thoại cụ thể để dễ dàng liên lạc.


Theo Ngoisao - Vietnamnext.vn



« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam