Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 02/05/2016, 12:41 pm |

Ai đơn phương rồi mới hiểu....


(Tintuc.OHO.vn)- Đơn phương là cảm giác khó chịu và buồn tuổi nhất. Cái cảm giác mà lòng muốn yêu, nhưng ngại nói. Xúc cảm rạo rực trong lòng ngực mà ngại lan tỏa ra. Có những đêm khó ngủ, vì nhớ, vì mong, vì thương một hình bóng.





http://k14.vcmedia.vn/k:3qsvZHBxXH8xPdzaJmLFPEqgKxHka/Image/2014/12/NewFolder/yeu_don_phuong_0-8e44a/ai-cung-tung-mot-thoi-yeu-don-phuong.jpg


Nếu chưa, bạn thật sự rất may mắn. Đơn phương là cảm giác khó chịu và buồn tuổi nhất. Cái cảm giác mà lòng muốn yêu, nhưng ngại nói. Xúc cảm rạo rực trong lòng ngực mà ngại lan tỏa ra. Có những đêm khó ngủ, vì nhớ, vì mong, vì thương một hình bóng. Nhấc điện thoại lên, soạn vài dòng tin, rồi lại xóa đi vì không dám gửi cho người. Vào trang cá nhân, xem hết tất cả những gì liên quan đến người, nhưng không để lại dấu vết gì. Đó là tình cảm đơn phương  đau lòng nhất!



Có những ngày, cứ ngỡ là đã hết tình cảm với người, quên bén đi mọi thứ.Chỉ cần đặt lưng, nhắm mắt, hình dáng lại hiền ra. Tối đêm, mọi cảm xúc vỡ òa, thời điểm mà mọi người "lo sợ" nhất trong cuộc sống. Bởi khi tối, yên tĩnh bao nhiêu, lòng người quặn thắt bấy nhiêu.

Khi  tình yêu  chỉ từ một phía. Chỉ một người nắm hai đầu sợi dây, nắm hai đầu nỗi nhớ, nắm hai đầu niềm đau, nắm hai đầu tình yêu  vụn dại. Đó là lúc muốn buông không nỡ, khi nỡ rồi lại không có cơ hội để buông. Đau làm gì? Khóc làm chi? Buồn tủi được gì mà hoài vọng?





Đành là vậy, mà vẫn cứ cố chấp, cứ gồng mình lên giả tạo hằng ngày trước mặt người ấy. Ngụy trang một lớp võ dày đặt những nụ cười vô tư. Ai biết rằng, khi gương mặt ấy toang toác thành mảnh vụn, những vết sẹo theo thời gian hiện lên. Vết thương của nhẫn tâm, vết thương của tình cảm một chiều, vết thương của trái tim không hồi đáp.

Ai đơn phương rồi mới hiểu. Những cơn gió cuộn tròn của những ngày đầu tháng 5, chúng cuốn quýt, rồi dè dặt, lắm khi níu kéo, hững hờ. Thế mà những cánh hoa lại nương mình theo gió. Biết là sẽ xa nguồn, rời cội, biết là sẽ vô định, hoang mang,vậy mà vẫn cam lòng bay theo gió.

Đơn phương đôi khi là vết cắt trên đầu ngọn dao. Vừa bảo vệ lúc hạnh phúc , vừa cứa vào tim với nỗi cô đơn không nguôi. Ai đơn phương  rồi mới hiểu....

Hồ Huỳnh Lam Linh
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam