Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 07/05/2016, 11:51 pm |

Top 25 ứng dụng tuyệt vời trên Iphone năm 2016 dành cho các nhà thiết kế


Tintuc.OHO.vn - Những dòng điện thoại thông minh hiện nay đã mang đến nhiều thay đổi lớn cho ngành công nghiệp thiết kế web, nhưng hầu hết những nhà thiết kế cho rằng các sản phẩm của Android không nắm bắt được nhu cầu người dùng.

Tin tốt là có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời trên Iphone dành cho những nhà thiết kế đồ hoạ. Sau đây là những ví dụ tiêu biểu (Một số ứng dụng thậm chí còn miễn phí)


1. Fuzel | Ứng dụng cắt dán ảnh tốt nhất

Fuzel là một ứng dụng Iphone miễn phí. Thật dễ dàng để nhập vào một hình ảnh, điều chỉnh kích thước và tha hồ sắp xếp chúng theo ý thích của bạn.



2. Web Designer Magazine | Những hướng dẫn chuyên sâu về HTML, CSS, Javascript

Ứng dụng này là một dạng tạp chí mạng cao cấp dành cho những nhà thiết kế web. Mỗi bài đăng sẽ cập nhật những công nghệ mới nhất về HTML5, CSS3, jQuery, WordPress và những ứng dụng trên di động. Nó cũng chia sẻ bài phỏng vấn từ những người có ảnh hưởng nhất, những người đi đầu, thành công nhất trong ngành công nghiệp thiết kế. Đây hẳn là một ứng dụng iphone cần có của những nhà thiết kế web.



3. Layers | Ứng dụng vẽ tốt nhất của Iphone

Layers là một ứng dụng cho phép người dùng tạo nên những hình vẽ trông giống như vẽ bằng cọ thật. Ứng dụng hiện có thể sử dụng trên tất cả thiết bị dùng hệ điều hành iOS với giá $4.99.



4. Adobe Color CC | Tạo nên bảng kết hợp màu từ hình ảnh bất kì

Adobe Color CC là một ứng dụng cho phép bạn sao chép màu từ bất kì bức hình nào. Bạn có thể xác định những màu sắc thích hợp nhất từ hình ảnh và nhập chúng vào dự án web của bạn.



5. Fontbook | Tìm phông chữ nhanh chóng

Một ứng dụng giúp bạn kiểm soát các kiểu phông chữ cho web. Fontbook có đến hơn 35000 kiểu chữ.


6. Doodle Buddy | Tô màu, vẽ, viết chữ, phác thảo

Doodle Buddy là một ứng dụng iOS miễn phí để tạo nên những hình ảnh nhanh chóng bằng các công cụ vẽ, tô màu và viết chữ. Nó cung cấp cho bạn khoảng 44000 màu.



7. 3DMark | Đánh giá năng lực đồ họa của thiết bị

3DMark được thành lập bởi Công ty FutureMark, là công cụ đánh giá, công nhận tốc độ tối ưu của thiết bị phổ biến, được dùng trong đồ hoạ trong suốt 20 năm qua.



8. FX Photo Studio | Bộ sưu tập bộ lọc lớn nhất

Ứng dụng miễn phí này cung cấp những tính năng tuyệt vời cho việc chỉnh sửa hình ảnh. Nó cũng hoạt động tốt với công nghệ Telco Cloud từ nhà cung cấp như Nokia Networks bởi bạn có thể dễ dàng chuyển tập tin sang những thiết bị phần cứng khác.



9. PicLab HD |  Thêm văn bản, chi tiết đồ hoạ, hoa văn, bộ lọc ảnh trong tích tắc.

PicLab HD là một ứng dụng được nhiều người biết đến để tạo nên những bức ảnh có độ nét cao thường xuất hiện trên những trang web lớn. Ứng dụng này cũng tương thích với công nghệ Telco Cloud.



10. Adobe Illustrator Draw | Vẽ ảnh minh hoạ (Vector Illustrations)

Bạn có thể tạo ra, vẽ thêm hay bổ sung các lớp ảnh (Vector layers) bằng ứng dụng này trước khi bỏ chúng vào Illustrator CC cho những điều chỉnh chuyên sâu hơn. Nó cũng bao gồm nhiều công cụ vẽ từ Adobe Ideas, rất thuận tiện nếu bạn muốn tạo ra những ảnh minh hoạ nhanh chóng cho một dự án. Ứng dụng miễn phí này còn khá mới mẻ, hi vọng Adobe sẽ cải thiện nó và bổ sung nhiều tính năng hơn. Cũng đáng để thử đó chứ!



11. Marksta | Đánh dấu bản quyền cho hình ảnh

Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ là một thử thách cho bất kì một nhà thiết kế nào. Marksta sẽ giữ cho những hình ảnh của bạn không bị đánh cắp.



12. iDesign | Vẽ nên những bản thảo và ảnh minh hoạ chuyên nghiệp

iDesign là một ứng dụng tuyệt vời khác để tạo nên những bản thiết kế, ảnh minh hoạ và bản vẽ kĩ thuật, dành cho cả nhà thiết kế đồ hoạ lẫn nội thất. Giờ đây, bạn có thể tạo nên những thiết kế chất lượng một cách nhanh chóng và dễ dàng.



13. Photochop | Cắt ghép ảnh và tạo nên những bức ảnh thú vị

Photochop là một công cụ tuyệt vời để tạo nên những ‘tác phẩm” mới từ những bức hình cũ trong kho ảnh của bạn.



14. Instagram | Ứng dụng tạo nên nhiều cảm hứng cho nhà thiết kế

Một số người vẫn bỏ qua Instagram trong khi hiện nay ứng dụng này đã trở thành một nơi tuyệt vời để những nhà thiết kế chia sẻ về những tác phẩm cũng như cuộc sống thường ngày của họ. Instagram là một mạng xã hội dành cho những ai thích chia sẻ những tác phẩm mang tính sáng tạo, những hình minh hoạ, nghệ thuật viết chữ tay, bố trí các phông chữ , v.v…Nhiều nhà thiết kế xem ứng dụng này như một nguồn cảm hứng của họ.



15. Fontli | Ứng dụng dành cho những ai yêu thích nghệ thuật chữ

Fontli là một mạng xã hội cho phép chia sẻ và tham khảo các mẫu phông chữ một cách dễ dàng và nhanh chóng.



16. Asian Paints Colour Scheme Pro | Tạo bảng phối màu 

Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng tạo nên các bảng phối màu độc đáo cho việc thiết kế. Nó có sẵn nhiều màu để chọn và bạn có thể tạo nên một bảng màu từ chúng.



17. ArtRage | Ứng dụng vẽ và tô màu triển vọng nhất năm 2016

Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho nghệ thuật kĩ thuật số giúp bạn thoải mái thể hiện tác phẩm của mình bằng những công cụ đơn giản.



18. Repix | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên Iphone năm 2016

Chắc hẳn bạn đã từng thất vọng khi cố áp bộ lọc lên một phần nhất định của tấm ảnh. Repix là một công cụ độc đáo giúp bạn chọn một vùng ảnh cụ thể để áp bộ lọc lên, tạo thành những hiệu ứng đẹp lung linh.



19. Designer Duet | Xem ảnh trên Photoshop

Designer Duet là một phần mềm cho phép bạn dễ dàng xem hình ảnh trong Photoshop khi bạn đang đi du lịch. Đây là một ứng dụng cần có cho những ai thường xuyên bị bế tắc khi không thể sử dụng Photoshop do không mang theo máy vi tính.


20. Harvest Time & Expense Tracker | Quản lí thời gian và chi tiêu 

Quản lí thời gian luôn là chìa khoá cho thành công dù bạn làm trong bất kì lĩnh vực nào. Khi bạn là một người làm việc tự do và có nhiều dự án cần hoàn thành trước thời hạn, hơn ai hết bạn cần kiểm soát thời gian của mình. Harvest là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn quản lí thời gian bằng cách đưa ra nhữg thông báo. Đồng thời, nó cũng có thể theo dõi chi tiêu giúp bạn biết được mình đã tiêu tiền vào những khoản nào. Vào cuối tháng, bạn có thể phân tích xem mình đã làm việc thực sự hiệu quả chưa. Harvest thực sự hữu ích cho những ai có một lịch làm việc bận rộn và muốn làm chủ được thời gian.



21. Mill Colour | Chỉnh sửa màu sắc ảnh

Bạn có thể chọn một bức ảnh ở trong máy ảnh của bạn hoặc chụp một bức hình mới và sau đó Mill Colour sẽ cho bạn 2 lựa chọn: Bạn có thể chọn tự động chỉnh sửa hoặc tự chỉnh sửa về màu sắc. Mill Colour cũng cho thấy sự tinh tế tương đương như trong Photoshop.



22. Hipstamatic | Phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng này cho phép bạn tạo nên những bức ảnh tinh tế từ điện thoại. Bạn có thể kiểm soát cân bằng trắng, phơi sáng, tốc độ màn trập, ISO và một số thông số khác mà các ứng dụng hiện nay trên thị trường không có.



23. Path On | Trang trí ảnh với chữ

Path On là một ứng dụng để xếp đặt chữ lên hình ảnh theo một cách đặc biệt. Bạn có thể xếp chữ thành những hình dạng phù hợp trong bức ảnh của bạn.



24. Behance | Phần mềm tốt nhất để trình diễn hồ sơ năng lực (Portfolio)

Behance cho phép bạn dễ dàng chia sẻ những tác phẩm và kinh nghiệm làm việc của mình với những nhà thiết kế khác cũng như các đối tác. Những cập nhật mới còn cung cấp thêm một số công cụ chỉnh ảnh tuyệt cú mèo.



25. ScanLife | Ứng dụng đọc mã vạch và mã QR

Việc quét mã vạch cho biết giá tiền của mặt hàng và mã QR cho biết những thông tin về sản phẩm. Đây là một trong những ứng dụng hữu ích và tiện lợi nhất trên iPhone.





Lê Cương  Tintuconline.vn - Vietnamnext.vn





« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam