Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/05/2016, 08:52 am |

Nhưng sau tất cả cái còn lại trong anh vẫn là hồi ức về em.


Tintuc.OHO.vn - Phải chăng cuộc sống là như vậy, với bao tính toán, cơm áo, gạo, tiền... hay gánh nặng sự nghiệp chen lấn, con người ai rồi cũng sẽ đổi thay.



http://img.blogtamsu.vn/2015/03/chung-ta-chi-gia-vo-quen-nhau-thoi-anh-nhe-blogtamsuvn1.jpg



Từ ngày chúng ta chia tay là hai người hai ngả đường đi, hai người hai thế giới khác, hai khung trời khác và hai ước mơ khác. Có chăng điểm chung duy nhất còn tồn tại là những yêu thương đã vỡ từ thủa nào, thứ yêu thương ấy đã từng là niềm hạnh phúc của nhau nhưng bây giờ chỉ còn lại là niềm đau.

Cô gái nhỏ của anh

Chia tay với anh không phải là ngừng yêu thương, mà chia tay với anh thất bại chỉ là sự trì hoãn thành công hay chẳng qua là thành công đến muộn. Anh đã rất yêu em, nhưng rồi cuộc sống chẳng trọn vẹn đã cuốn em đi xa mãi. Sẽ có một ngày, anh tin anh sẽ gặp lại em ở một nơi nào đó nơi lối cũ thân quen mà hai ta đã từng bước với biết bao những kỷ niệm đẹp.

Nhưng bây giờ em chẳng còn là em, cô gái nhỏ anh yêu...

Phải chăng cuộc sống là như vậy, với bao tính toán, cơm áo, gạo, tiền... hay gánh nặng sự nghiệp chen lấn, con người ai rồi cũng sẽ đổi thay. Khi đótình yêu không còn đủ sức khiến mình thoát khỏi những mệt mỏi, lo âu, chống chọi với tất cả nếu như không đủ lớn, đủ tin tưởng ở nhau, hay đủ tự tin để vứt bỏ những suy nghĩ đó, đến bên nhau và yêu thương nhau đến trọn đời.



http://stn.depplus.vn/NewsMedia/assets/image_20140801/50938052_0.6.JPG


Anh nhận ra, bản thân anh chưa bao giờ hết yêu em cho dù anh đã cố đi qua những ngày chán em, những ngày anh hờn giận những ngày anh muốn buông bỏ vì em bỏ rơi anh, nhưng sau tất cả cái còn lại trong anh vẫn là hồi ức về em, vẫn còn trong anh tình yêu ở đó vẫn còn trong anh tình yêu  nguyên vẹn, chẳng thấy phai nhạt đi chút nào. Có chăng chỉ là chuyển sang một trạng thái khác là trạng thái tĩnh lặng chôn dấu ở trong tim.


Cô gái nhỏ của anh.

Em có biết không? khi anh buồn phiền ở hiện tại thì anh hoài niệm về quá khứ. Đơn giản thôi, tương lai luôn là thứ mơ hồ không đoán định và hồi ức của những thứ đã qua. Tình yêu của chúng mình vui buồn chẳng ít, vì thế hồi ức luôn là một kỉ niệm đẹp để anh gặm nhấm những lúc xa em.

Anh có thể nói thật lòng với em, trong tình yêu khi đã tìm thấy thì hãy luôn cùng nhau trân trọng, cùng nhau nắm chặt tay bước đi, cùng nhau vượt qua những bão giông đang ập đến. Khi vượt qua được những điều đó, thìhạnh phúc mới trọn vẹn mới bền lâu. Đừng vội vã, đừng buông tay anh khi thấy khó khăn, khi tình yêu còn đang dang dở, khi tình yêu  anh còn chưa đong đầy.

Vậy tại sao? không cùng anh cùng anh băng qua mọi thử thách mọi nỗi khổ để đón nhận yêu thương, đón lấy hạnh phúc về sau mà bỏ cuộc để nỗi đau càng thêm nặng càng thêm phiền.

Anh phải nói gì nữa đây... nếu đã tìm thấy nhau, đã từng thương nhau, đã từng yêu nhau thì đừng vội vã buông tay nhau trước sóng gió. Phải cùng nhau đi đến hết chặng đường phải không cô gái nhỏ của anh.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam