Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/05/2016, 08:25 pm |

HTC 10 sẽ lên kệ thị trường Việt vào cuối tháng 5/2016


Tintuc.OHO.vn - HTC Việt Nam vừa xác nhận, phiên bản cao cấp HTC 10 sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt vào cuối tháng 5 tới đây với 2 màu sắc chính là vàng và bạc.

Ra mắt vào những ngày đầu tháng 4 vừa qua, HTC 10 gây được thiện cảm đối với người tiêu dùng về sự thay đổi trong thiết kế lẫn cấu hình.


Đến thời điểm này, những phiên bản thử nghiệm cũng đã có mặt tại Việt Nam với đầy đủ 3 màu sắc gồm: Xám Carbon, Bạc Glacier và Vàng Topaz. Tuy nhiên, xác nhận với Dân trí, đại diện HTC Việt Nam cho biết, HTC 10 sẽ bán ra tại Việt Nam lúc đầu sẽ có 2 màu sắc gồm vàng và bạc. Sản phẩm này sẽ đến tay người tiêu dùng vào cuối tháng 5 tới đây. Tuy nhiên, mức giá bán vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Trong khi đó, cách đây vài ngày, một số sản phẩm xách tay HTC 10 cũng đã được một số cửa hàng tại Việt Nam nhập về để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mức giá xách tay của dòng sản phẩm này hiện đang được chào bán ở mức 16,6 triệu đồng.

Về mặt sản phẩm, HTC 10 vẫn sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối nhưng cải tiến trong thiết với đường vát xéo ở mặt lưng máy mang đến cảm giác thon gọn khi cầm nắm. Độ mỏng của máy đạt 9 mm và điểm mỏng nhất của máy chỉ 3 mm, một con số ấn tượng mà hãng làm được.

Sự thay đổi lớn tiếp theo đó là camera sử dụng công nghệ Ultrapixel với độ phân giải 12 MP, tự động lấy nét bằng laser, cho tốc độ chụp ảnh nhanh chỉ 0,6 giây. Camera mặt trước UltraSelfie có ống kính góc rộng và đèn flash. Cả hai camera này đều sở hữu khẩu độ lớn ƒ/1.8 và tích hợp tính năng OIS – chống rung quang học.

Bên cạnh đó, HTC 10 còn sở hữu bộ khuếch đại âm thanh cho khả năng nâng cấp từ 16-bit lên 24-bit, ít bị biến dạng hơn 10% so với các thiết bị khác trên thị trường.

Ngoài ra, máy sở hữu màn hình QHD thế hệ mới 5,2 inch và được điều chỉnh đặc biệt theo tiêu chuẩn màu sắc của kỹ thuật điện ảnh. Bên trong là nơi đặt của vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 64-bit lõi tứ xung nhịp 2,2 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB/64 GB (có thể mở rộng lên đến 2 TB qua khe cắm thẻ microSD).

Máy cũng có mặt của cảm biến vân tay, cho khả năng mở khóa chỉ với một chạm trong 0,2 giây và tích hợp nguồn pin 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Phan Tuấn


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam