Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 15/05/2016, 06:08 pm |

Tự tin thả dáng dưới nắng hè nhé!


Tintuc.OHO.vn - Mùa hè đến là thời điểm lý tưởng để phái đẹp diện những bộ cánh vừa nữ tính, trẻ trung vừa không kém phần quyến rũ, rạng ngời. Váy hay quần shorts là hai người bạn đồng hành cho bạn gái trong mùa hè này.

Cạo lông chân   

Đây là cách giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi chân láng mịn như ý muốn. Cạo lông chân là cách tẩy lông đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà và không quá tốn kém. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn sản phẩm cạo lông và một chiếc dao cạo thật tốt tránh để cho đôi chân bị mẩn đỏ, ngứa hay da chân sần sùi. 



http://yishop.vn/wp-content/uploads/2014/09/1140.jpg



Tẩy da chết  

Nhiều bạn gái thường xem nhẹ việc tẩy da chết cho đôi chân của mình. Tuy nhiên đây chính là một trong những lý do khiến đôi chân của bạn không được mịn màng, trơn láng như ý muốn. Việc tẩy da chết rất quan trọng, giúp bạn gạn bỏ được những bám trụ khó chịu trên bề mặt da: da chết, dầu nhờn, bụi bẩn...  

 

Dùng lotion dưỡng da  

Lotion là sản phẩm dưỡng da đang được các bạn nữ ưa thích hiện nay. Nước lotion giàu chất dưỡng ẩm và có chứa thành phần chống mỡ bên ngoài da giúp da săn chắc. Do đó, bạn đừng quên bổ sung lotion cho đôi chân của mình để đôi chân láng mịn hơn, không bị thô ráp hay nứt nẻ.  

 

Thêm độ rám nắng cho đôi chân  

Lâu nay, làn da trắng sứ vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều cô nàng. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể phủ nhận được sức hấp dẫn khó cưỡng của làn da rám nắng nâu bóng đầy quyến rũ. Đặc biệt, khi bạn sở hữu đôi chân hơi rám nắng một chút bạn sẽ cảm thấy mình khỏe khoắn, quyến rũ hơn.  

Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm dạng xịt giúp bạn nhanh chóng trở hữu một đôi chân rám nắng khỏe khắn và tuyệt đẹp hơn. Với đôi chân này bạn thoải mái diện những mẫu quần sorts hay váy ngắn gợi cảm đang thịnh hành trong mùa hè này. 



http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/23062013/6/1377803/ao_ren_dieu_da_cho_ngay_he_oi_a_15.jpg


Che giấu khuyết điểm cho đôi chân  

Không phải đôi chân của bất cứ ai cũng đều hoàn hảo. Vết bầm tím, vết thâm, những vết loang lổ không đồng màu, các đốm đồi mồi, tàn nhang... đều là những khuyết điểm thường xuất hiện trên đôi chân của chúng ta. Nhiều bạn thường tỏ ra tự ti về điều này và đành tạm cất những chiếc váy ngắn, những bộ bikini gợi cảm hay những chiếc quần sorts năng động vào một xó.  

Hãy xóa tan những lo lắng trong bạn bằng cách sử dụng những sản phẩm giúp che giấu khuyết điểm cho đôi chân của mình. Điều này giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và thoải mái diện những bộ đồ ngắn mà mình yêu thích.  

 

Tăng độ bóng cho đôi chân

Muốn sở hữu một đôi chân hoàn hảo, bạn đừng quên làm điều này cho đôi chân của mình. Bạn thường trầm trồ về những đôi chân nuột nà, căng mọng và thon gọn của những người nổi tiếng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi chân như vậy với những sản phẩm làm tăng độ bóng cho đôi chân của mình. 


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam