Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 14/06/2016, 09:44 pm |

Hoa hậu Kỳ Duyên tặng lớp học tình thương cho 100 em nhỏ Tuyên Quang


Mới đây, Kỳ Duyên và mẹ đã đến Tuyên Quang để trao tặng lớp học tình thương cho trẻ em Tuyên Quang. Vừa đặt chân đến ngôi trường mầm non xã Thượng Ấm – huyện Sơn Dương, Kỳ Duyên đã nhanh chóng làm quen cùng các em nhỏ.

Hoa hậu Việt Nam 2014 được người dân nơi đây đón tiếp nhiệt tình. Không những thân thiện hoà mình vào các hoạt động văn nghệ cùng các em nhỏ, Kỳ Duyên còn đề nghị chụp ảnh cùng gia đình các em. Người đẹp không giấu được sự xúc động trước hoàn cảnh của bé gái Đàm Hạ Thư (7 tuổi), con đầu lòng của chị Đàm Thị Thảo. Cô bé bị rạn não từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Hoa hậu Việt Nam 2014 ân cần hỏi thăm về hoàn cảnh gia đình bé.


Ngồi ở hàng ghế dự buổi lễ khánh thành lớp học tình thương, Kỳ Duyên xúc động khi chứng kiến niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ. Được biết cô ấp ủ dự án xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em miền núi trong năm nay và Tuyên Quang là địa điểm đầu tiên người đẹp Nam Định chọn để thực hiện ước mơ của mình.



Trước đây, ngôi trường mầm non Thượng Ấm có hơn 100 em nhỏ nhưng chỉ có 3 phòng học chật hẹp, cơ sở vật chất và dụng cụ giảng dạy cho các em còn khan hiếm. Với mong muốn các bé có được không gian học tập, vui chơi thoái mái, Kỳ Duyên đã cùng nhà tài trợ quyên góp được số tiền 240 triệu đồng.





Kỳ Duyên chia sẻ, một trong những việc làm thiết thực đầu tiên cô muốn thực hiện là xây dựng trường học và tạo điều kiện để các em nhỏ có thể học tập, phát triển. Đây cũng là hành động góp một phần nhỏ giúp các phụ huynh yên tâm về môi trường sinh hoạt của các em.

Quốc Khánh  Vietnamnext.vn


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam