Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 23/06/2016, 08:32 pm |

Mệt mỏi thì cứ quay đầu lại, em luôn ở đây anh nhé...


Em không nghĩ rằng bản thân mình ngu muội khi dành tình cảm cho anh nhiều đến vậy. Bởi vì tình yêu, đơn giản chỉ là yêu thương một ai đó hết lòng.

Ngày của những cơn gió thoảng nhẹ miên man luồn vào từng kẽ tóc, ngày của những tia nắng yếu ớt đâm xuyên qua đôi mắt yếu mềm, em vẫn ngồi đây, một vị trí quen thuộc để ngắm nhìn anh. Còn anh, có thể bất giác sẽ nhìn thấy em, nhưng chỉ khẽ đảo đôi mắt, rồi lại trở về với những suy tư còn đang ngổn ngang của mình.


http://vanvat.net/hinhanh/anhto/14815anh-bia-nu-hon-say-dam-cua-chu-re.jpg


Khi lê từng bước chân trên con đường rộng thênh thang và chật kín người qua lại, đôi lúc em tự cảm thấy lạc lõng giữa những con người lạnh ngắt vị yêu thương. Chỉ cần anh ở đó, hình  bóng quen thuộc, vẫn gương mặt bất cần ấy, trong lòng em cảm thấy vững chãi đến lạ kì.

Khi em nhẹ nâng chiếc lá vàng rơi xào xạc bên vệ đường, khẽ mân mê nắm giữ rồi lại thả tung cho nó trở về với đất mẹ, em vẫn dõi mắt nhìn về phía có anh, chỉ để biết chắc rằng anh vẫn đang ở đó.

Khi những hạt mưa thu lả tả tạt qua từng ngóc ngách của đôi hàng mi cong vút, em vẫn mỉm cười, nhìn bóng dáng của anh chạy tất tả để tránh làn mưa bất chợt ghé đến.


http://cocnguyetsan.com.vn/wp-content/uploads/2015/11/6-ly-do-nhat-dinh-phai-lay-con-gai-tuoi-ngo-lam-vo-2.jpg


Khi ngẩng mặt nhìn qua hàng cây to lớn dường như nặng trĩu bao nỗi sầu tư, cũng là lúc em thấy anh đứng bất động một chỗ, nhìn xa xăm đến một nơi vô định nào đó. Trong đôi mắt buồn bã ấy của anh, em chưa từng đọc được bất cứ suy nghĩ gì, vì anh biết cách gói lại tâm tư của mình rất gọn gàng. Em vẫn im lặng ở đó, lặng nhìn theo anh.

Khi trong lòng dồn nén biết bao nhiêu hy vọng về tình cảm dành cho anh, em sẽ vẽ lên một bức tranh tươi đẹp về một ngày, mà ở đó, có mặt biển mơn man gợn sóng, có vòng tay anh ôm siết lấy em.



http://aocuoixinhxinh.com/wp-content/uploads/xu-huong-anh-phong-su.jpg



Nếu như, nếu như một ngày nào đó anh cảm thấy mệt mỏi vì tất cả, anh muốn tìm một nơi yên bình để tựa vào, anh muốn tìm đến một chỗ dựa để khỏa lấp những tâm tư, anh muốn thoát ra khỏi cái vỏ bọc lạnh lùng kia để tìm kiếm vị yêu thương. Thì cứ quay đầu lại, em luôn ở đây anh nhé, vẫn đợi anh, chờ bước chân anh bước về phía có em.

PNVN

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam