Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 26/06/2016, 09:50 am |

Bồ Đào Nha 1- 0 Croatia: Sự sợ hãi đáng nguyền rủa


Một cuộc đụng độ được chờ đợi, đã kết thúc trong nỗi thất vọng tràn trề, khi 2 đội chơi với tâm lý sợ sệt, thể hiện một thứ bóng đá nhàm chán. Đây là trận đấu dở nhất EURO 2016 kể từ đầu giải.

Với các khán giả Việt Nam phải thức đêm hôm thưởng thức ngày hội bóng đá châu Âu thì trận đấu ở vòng 16 đội, diễn ra vào lúc 2h sáng, giữa Bồ Đào Nha với Croatia quả là một màn "tra tấn" thực sự. Niềm hi vọng rộn ràng sau tiếng còi khai cuộc nhanh chóng được thay bằng nỗi sợ hãi của cầu thủ của cả 2 bên.

Không còn một Croatia hứng khởi, nhanh gọn khó lường ở vòng bảng, tạo ấn tượng mạnh với chiến thắng 2-1 trước các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha để lấy ngôi đầu bảng D. Vẫn trong sắc áo caro ấy nhưng đoàn quân của Ante Cacic biến thành những con người khác hẳn: sợ sệt, chẳng biết làm gì.



Ronaldo, Bồ Đào Nha, Croatia, EURO 2016, trận đấu tệ nhất

Croatia, khóc làm gì khi đánh mất mình?

Còn Bồ Đào Nha, dù 3 trận không biết mùi thắng, nhưng với sự bùng nổ của Ronaldo ở lượt cuối, những tưởng đó sẽ như liều doping để các học trò thuyền trưởng Santos chơi lên chân khi bước vào vòng knock-out.

Sự thật, Seleccao còn chơi kém hơn ở cả vòng bảng. Ronaldo nhạt nhoà trên sân, đến nỗi suốt cả trận không có một cú sút trúng đích nào cho đến phút 117 - pha dứt điểm bị Subasic cản phá và Ricardo Quaresma xuất hiện làm người hùng đưa Bồ Đào Nha vào tứ kết.


Ronaldo, Bồ Đào Nha, Croatia, EURO 2016, trận đấu tệ nhất

Ronaldo tiếp tục gây thất vọng với cấp độ cao hơn


Là tay săn bàn kỷ lục, nhưng siêu sao Real biến mình thành "vô danh" trước đồng đội phía bên kia chiến tuyến, Modric cũng chẳng lấy gì làm khấm khá. Đành rằng, ở vòng bảng, Ronaldo - lựa chọn yêu thích cho danh hiệu Vua phá lưới, cũng đã bõ lỡ những cơ may mà áng chừng có thể "bỏ túi" 6-7 bàn, đủ thấy cái sự kém của số 7 tại EURO 2016.

Nhưng gặp Croatia là đỉnh cao của cái sự thất vọng dành cho Ronaldo. Phải chăng, anh vẫn đang phải chật với chấn thương đầu gối của mình? Bất kể gì, anh phải nhận những "gạch đá" từ fan hâm mộ trong lúc theo dõi trận đấu.


Ronaldo, Bồ Đào Nha, Croatia, EURO 2016, trận đấu tệ nhất

Tuy nhiên, sau trận thì anh "diễn" rất tốt


Nhưng dù trận đấu có dở đến đâu thì vẫn có một bên giành chiến thắng. Vì Chúa gọi tên Ricardo Quaresma, nên Modric cùng Croatia khóc, còn Ronaldo và đồng đội cười, cùng niềm vui trên khán đài của người Bồ Đào Nha.

Tiếc cho Croatia, hiện tượng bừng sáng nhất vòng bảng EURO 2016. Phải chăng vì tưng bừng sớm quá, nên đội của Ante Cacic hết "vốn" và kiệt năng lượng, để phải rời cuộc chơi một cách nặng nề, không ngờ,...


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam