Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 08/07/2016, 05:58 pm |

Giá mà, chồng cô có thể hiểu được tâm tư của vợ.


Cô thích cảm giác được quan tâm, được theo đuổi, được trò chuyện. Cô thích cảm giác thoải mái người đó mang lại. Cô nghĩ cô sẽ không bị "nhúng chàm".

Nhưng ai biết được, nếu một ngày lí trí của cô không thắng nổi tình cảm, nếu một ngày dục vọng bình thường của người phụ nữ trỗi dậy, cô có thể cưỡng lại sức quyến rũ của người đàn ông kia?


http://baodautu.vn/files/2014/11/05/cong-chua-anne-hathaway-chinh-phuc-tuong-vang-oscar-25250-11.jpg

Trong mắt bạn bè đồng nghiệp, tổ ấm của cô là giấc mơ. Người ta ngưỡng mộ cô: Nhà cửa khang trang, ô tô đi làm, con trai kháu khỉnh, công việc ổn định. Còn với cô, người trong cuộc, dù chồng cô vẫn nuông chiều, đối xử tốt với cô, nhưng cô không hài lòng chút nào, cô đang "tìm vui bên người đàn ông khác".

Có phải cô được voi đòi tiên không? Không, chỉ là những gì cô cần chồng cô không đáp ứng được. Ngày học đại học, cô cũng có vài mối tình dang dở. Trở về quê, ba mẹ xin được cho cô một công việc nhàn hạ, lương cao trong ban quản lý dự án của liên hợp quốc. Kết hợp với điều kiện gia đình, cô cũng sớm tìm được người chồng môn đăng hộ đối. Anh không học đại học, chỉ học qua về kinh tế để tiếp quản cơ ngơi đồ sộ của gia đình.


Khi người vợ cảm thấy muốn tìm vui

Ảnh minh họa.


Hai lăm tuổi, họ đăng kí kết hôn sau nửa năm tìm hiểu. Khi đã quyết định tìm một người chín chắn để cưới, sẽ có nhiều yếu tố được người ta đưa ra cân đong đo đếm. Dù vấn đề xyz của hai người không thực sự hoàn hảo, nhưng cô bỏ qua. Cô cho rằng điều đó không quan trọng. Kết hôn được một tháng, sinh hoạt vợ chồng cũng đều đặn tuần hai - ba lần. Cô mang thai, một cậu con trai kháu khỉnh, đích tôn dòng họ, cô càng được chồng và bố mẹ chồng cưng chiều. Sức khoẻ cô không được tốt, nên khi mang thai, anh và cô hoàn toàn không có quan hệ gì. Con được nửa tuổi, cơ thể cô vẫn luôn mệt mỏi nên khước từ sự âu yếm của anh.

Rồi một ngày, cô phát hiện anh ngoại tình  Quỳ trước mặt cô và bố mẹ chồng, anh thề không tái phạm. Cô tha thứ. Nhưng từ đó, dường như anh và cô hoàn toàn như bè bạn. Chồng cô không có bất kì mối quan hệ trăng gió nào bên ngoài (đã có lần cô thuê thám tử theo dõi mà không có kết quả), và cũng đã lâu rồi không phát sinh quan hệ với cô.  cô cũng không còn cảm xúc muốn gần gũi chồng. Nên chuyện vợ chồng sống với nhau như bè bạn, cô mặc kệ. Hiện tại, gia đình nhỏ của cô vẫn là mơ ước của bao người.

Cuộc sống sẽ tiếp tục trôi qua êm đẹp nếu như không có một ngày, ngày người đàn ông khác xuất hiện bên đời cô. Trong một chuyến công tác, cô gặp anh. Cả anh và cô đều đã có một gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người, nhưng đều cảm thấy mình không được hoàn hảo. Sự thờ ơ, thiếu quan tâm của chồng (vợ) khiến cô (anh) luôn khát khao tìm người đồng cảm. Anh chủ động tán tỉnh cô. Những tin nhắn trò chuyện hỏi han, những buổi hẹn cà phê, những bữa cơm trưa ngày một nhiều.


Khi người vợ cảm thấy muốn tìm vui

Ảnh minh họa.


Không chỉ nhắn tin ban ngày, tối đến, họ vẫn có cơ hội trò chuyện. Bởi tối đến, chồng cô còn mải mê ôm máy tính, chẳng để tâm cô dùng điện thoại làm gì. Nói chuyện với anh, cô cảm thấy vui hơn khi trò chuyện với chồng. Đọc tin anh nhắn, cô mỉm cười, cô thấy mình như được quan tâm. Người đàn ông đó cũng đã có cử chỉ thân mật với cô, có ý muốn cùng cô hoan lạc. Cô cự tuyệt. Bởi cô nghĩ: Khi đàn ông đã có được thứ họ muốn, chán chê, họ sẽ rũ bỏ nhanh như phủi bụi. Và quan trọng hơn, cô không muốn đánh mất những gì mình đang có.

Hiện tại, cô thân mật trên mức bạn bè với người đó chỉ vì cô muốn tìm vui. Cô thích cảm giác được quan tâm, được theo đuổi, được trò chuyện. Cô thích cảm giác thoải mái người đó mang lại. Cô nghĩ cô sẽ không bị "nhúng chàm". Nhưng ai biết được, nếu một ngày lí trí của cô không thắng nổi tình cảm, nếu một ngày dục vọng bình thường của người phụ nữ trỗi dậy, cô có thể cưỡng lại sức quyến rũ của người đàn ông kia?


Giá mà, chồng cô có thể hiểu được tâm tư của vợ. Giá mà, hai người có thể tìm được tiếng nói chung trong vấn đề chăn gối. Cô sẽ không phải đi "tìm vui", sẽ cùng anh hoàn thiện tổ ấm trong mơ của mình. Cô tự nhủ!

Phạm Quyên


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam