Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 21/07/2016, 01:31 am |

Vợ diễn viên quá cố Duy Nhân có gương mặt giống hệt Ngọc Trân thi HHVN 2016


Cách đây ít hôm, người đẹp Kiều Oanh - vợ của nam diễn viên quá cố Duy Nhân đã đăng tải 1 dòng status thể hiện sự bất ngờ khi chứng kiến thí sinh đang được quan tâm nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân quá đỗi giống mình.

Cách đây ít hôm, người đẹp Kiều Oanh - vợ của nam diễn viên quá cố Duy Nhân đã đăng tải 1 dòng status thể hiện sự bất ngờ khi chứng kiến thí sinh đang được quan tâm nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân  quá đỗi giống mình.



Vợ diễn viên quá cố Duy Nhân có gương mặt giống hệt thí sinh Ngọc Trân đang "làm mưa làm gió" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.



Gương mặt giống hệt nhau khiến nhiều bạn bè còn tưởng Kiều Oanh đi thi Hoa hậu năm nay.



Nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và thuần khiết, hiền dịu của vợ diễn viên quá cố Duy Nhân.



Kiều Oanh cũng là một người con xứ Huế.



Cô có khuôn mặt giống hệt với Lê Trần Ngọc Trân.


Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ về cuộc đối thoại hài hước, dễ thương của mình với bạn thân và một số điều về Ngọc Trân ở ngoài đời sau vài lần tiếp xúc. Theo đó, Ngọc Trân là cô gái cực kì duyên dáng, thông minh, xinh đẹp và đa tài.



Còn đây là hình ảnh hiện đại, trẻ trung và ngập tràn sức sống của mỹ nhân sinh năm 1995 – Lê Trần Ngọc Trân (SBD 280). Lê Trần Ngọc Trân cũng là một người con gái Huế.

 

Cũng chính vì là đồng hương nên Kiều Oanh đã rất quan tâm đến Ngọc Trân. Chính vì vậy cô đã có những hành động kêu gọi sự hưởng ứng, quan tâm của cộng đồng mạng dành cho Trân.

 

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam