Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 08/08/2016, 01:27 am |

Pokemon GO cho phép người chơi tự đăng ký địa điểm PokeStops hoặc GYM


Niantic đã cho phép người chơi tự đăng ký các khu vực gần mình làm PokeStops hay GYM trong Pokemon GO tại trang hỗ trợ của hãng.

Vào lúc này, chắc hẳn game thủ Việt ai cũng đang mong ngóng tựa game của NPH Niantic - Pokemon Go. Quả thật, từ khi chính thức được ra mắt vào đầu tháng 7 vừa qua, Pokemon nhận được rất nhiều quan tâm từ phía fan hâm mộ cũng như truyền thông trên toàn thế giới.



Các phòng GYM Pokemon GO

Trong những giây phút xuất hiện tại Việt Nam ngắn ngủi vào sáng ngày 06/07 và 11/07, không ít huấn luyện viên tại nước ta đã có cơ hội trải nghiệm Pokemon GO và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này cùng những cảm nhận khác nhau. Bên cạnh những lời khen ngợi, hào hứng về cơ chế gameplay mới lạ chưa từng có trong những game mobile hiện nay là những lời phản ánh, GATO với những người chơi khác về khu vực xung quanh mình không xuất hiện PokeStops hay GYM.


Như chúng ta đều biết, PokeStops hay GYM đều là những khu vực mang tới nguồn vật phẩm giúp ích rất nhiều và không thể thiếu trong Pokemon GO. Hiện tại, Niantic mới chỉ áp dụng những địa điểm nổi bật như danh lam thắng cảnh, đền chùa... trong các thành phố để đặt làm khu vực đặc biệt trong game mà thôi. Dĩ nhiên, họ cũng không thể nào nắm được tất cả những địa danh nổi tiếng trong các nước khác bằng chính những con người sinh sống tại đó. Chính vì vậy, hãng đã quyết định cho phép người chơi đăng ký PokeStops và GYM thông qua trang hỗ trợ của mình. Bạn có thể gửi yêu cầu TẠI ĐÂY . Tìm hiểu thêm về Pokémon GO mời Click  (Video hướng dẫn chơi Pokémon Go tại Việt Nam)


Sau khi đăng ký theo bảng hướng dẫn trên, chúng ta chỉ việc ngồi chờ Ninantic xác nhận đơn mà thôi. Để hiệu quả cao nhất, chúng ta có thể kêu gọi bạn bè, đăng ký nhiều lá đơn cùng một khu vực để tăng thêm hiệu quả. Chúc các huấn luyện viên Pokemon GO may mắn.


QK (ST)

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam