Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 20/08/2016, 07:31 pm |

Gần nhau nhiều sẽ dễ chán nhau


Yêu xa là vạn vạn khó khăn, nhưng sẽ bù lại là vạn vạn nỗi nhớ, là tình cảm lúc nào cũng đong đầy.

Tháng mưa ngâu đất trời cứ sụt sùi em cứ vùi mình trong hoang hoải nỗi nhớ về anh. Giữa trời mưa trên những con đường quen em vô tình bắt gặp họ tay trong tay đi dưới ô hay cùng nhau cười xòe dưới lúp xúp áo mưa đôi cùng nhau băng băng qua những con đường. Em chợt buồn, em chạnh lòng và em cũng muốn có những cảm giác yêu thương nhỏ bé đó cùng anh.


http://formen.me/wp-content/uploads/2016/03/hot-girl-linh-napie-diu-dang-voi-ao-yem-lung-tran4.jpg


Ở nơi xa lạ mà em đã sống và gắng bó hẳn mấy năm, em đã từng qua bao con đường, trải qua bao cảm xúc mà lần nào em cũng kể anh biết nhưng chỉ là qua điện thoại hay messenger nhưng chưa một lần được cùng anh và chúng ta cùng nhau anh nhỉ. Cảm xúc nó chẳng thể vẹn nguyên và trong anh, trong em, trong chúng ta luôn chứa đựng một khát khao, một khoảng trống nào đó vô hình mà có lẽ đó là thiệt thòi trong tình yêu mà cả anh, cả em cả chúng ta cùng chấp nhận. Bởi tình yêu đâu phải ai cũng dễ được gần nhau, chỉ là em con gái nên cứ thi thoảng buồn, thi thoảng chạnh lòng rồi ghen tỵ với những chuyện tình đẹp xung quanh em, họ cùng nhau và họ có nhau trong những ngày quan trọng và ngay cả trong những việc nhỏ bé thường ngày.

Nhưng dù sao mình vẫn cứ yêu nhau anh nhé, dù là xa, dù là trống vắng dù là tủi thân, dù là đôi khi cần lắm một cái ôm giữa một ngày em bỗng bị cơn mưa rào làm ướt áo.

Những khó khăn khi yêu xa và những kỷ niệm sẽ thiếu sót thật nhiều mà có lẽ đi hết tuổi thanh xuân chúng mình sẽ chẳng bao giờ có lại được. Sẽ là những khoảng trống những kỷ niệm mình đã chẳng thể trải qua và lưu giữ lại cùng nhau. Bởi anh là kỷ niệm riêng anh, em là cảm xúc của riêng em ở từng việc chúng ta tự trải qua mà chẳng có nhau bên cạnh và ở hai nơi khác nhau, hai khoảng trời khác nhau mà chúng ta sống.


http://2.i.baomoi.xdn.vn/16/04/18/240/19159444/1_57327.jpg


 Nhưng. Sẽ là những tình cảm mà đôi khi họ gần nhau nhiều sẽ dễ chán nhau hay dễ bất đồng quan điểm hơn. Còn anh và em, chúng mình vì xa nhau nên sẽ chỉ là những nỗi nhớ chẳng bao giờ nguôi anh nhỉ. Vì thiệt thòi hơn họ nên khi gần nhau chúng mình chỉ còn thời  gian đủ để yêu thương nhau thôi chứ đâu còn chỗ trống cho những cãi vã và giận hờn.

Yêu xa là vạn vạn khó khăn, nhưng sẽ bù lại là vạn vạn nỗi nhớ, là tình cảm lúc nào cũng đong đầy.

Nhớ anh, tại cái mùa Ngưu Chức làm em bị nhớ anh nhiều hơn...

PNVN
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam