Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 13/09/2016, 01:04 pm |

Buddy Pokémon bản cập nhật mới nhất cho Pokémon Go đã có tại Việt Nam!


Bản cập nhật tiếp theo cho Pokémon Go đã , với Buddy Pokémon và hỗ trợ cho Go Plus.


Buddy Pokémon là gì? đó là tính năng mới nhất, sẽ có một Pokémon được chọn đi bên cạnh trong suốt hành trình chơi Pokémon Go của bạn.

Tải nhanh Buddy Pokémon tại đây http://bit.ly/2cVGR18



Nhà phát triển Niantic đã cập nhật Buddy Pokémon, phiên bản 0.37.0 cho Android và 1.7.0 cho các thiết bị iOS, trong một bài viết trên chính thức trang Pokémon Go Facebook.




Việc bổ sung chính sẽ là Buddy Pokémon. Bạn có thể chọn bất kỳ Pokémon từ bộ sưu tập của bạn, Pokémon đó sẽ xuất hiện bên cạnh avatar của bạn trong màn hình huấn luyện viên. Pokémon cũng sẽ được thu nhỏ một cách thích hợp, vì vậy một Pokémon bé sẽ đứng cạnh bạn.

Tính năng này thẩm mỹ, Pokémon được đã lựa chọn sẽ kiếm kẹo cho bạn, tăng sức mạnh hoặc tiến hóa với bạn bè và đi bộ một khoảng cách nhất định với bạn.




Thông thường, kẹo chỉ có sẵn bằng cách bắt hoặc nở vô số các sinh vật tương tự. Mặc dù Niantic chưa tiết lộ như thế nào đến nay bạn sẽ phải đi bộ để kiếm kẹo, hoặc nếu khoảng cách khác nhau cho các loài khác nhau như nó để ấp trứng, điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để phát triển Pokémon rằng đây khó phát hiện hoặc bắt trong hoang dã.



Cũng đặt ra cho các bản cập nhật hỗ trợ cho Pokémon Go Plus của Nintendo. Nó được kết nối với các trò chơi thông qua Bluetooth, và phát âm thanh cảnh báo các Game thủ  khi họ vượt qua một Pokéstop, hoặc khi một Pokémon gần đó, mà không cần phải mở ứng dụng trên điện thoại của họ. Người dùng sau đó có thể bắt sinh vật (con vật) bằng cách khai thác nút Go Plus', và xem đó là Pokémon họ bắt gặp trong nhật ký của ứng dụng sau này.




Apple cũng đã công bố Buddy PokémonPokémon Go sẽ sớm có trong ứng dụng sắp tới Apple Watch Series 2.




Ở những nơi khác, các ứng dụng cập nhật tiếp theo cho điện thoại sẽ giải quyết một vài vấn đề nhỏ hơn, làm cho nó dễ dàng hơn để chọn Pokémon nhỏ trên màn hình, điều chỉnh một trục trặc trứng nở sẽ loại bỏ hình ảnh động, cải thiện độ tin cậy khi, tương thích cho các trình duyệt trên công cụ di động cầm tay của bạn (ví dụ, từ điện thoại, iPad... di động dữ liệu Wi-Fi), và sửa văn bản nhỏ.

Tuy nhiên, một trong những tính năng được ưa chuộng nhất trong cộng đồng người chơitheo dõi đáng tin cậy của các địa điểm Pokémonvẫn không được nhìn thấy.


Quốc Khánh (ảnh, dịch và chỉnh lời) theo Niantic 
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam