Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 20/09/2016, 07:44 pm |

Tham quan nhà máy bia hiện đại của Heineken.


Heineken giới thiệu quy trình sản xuất bia theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng, được áp dụng chung cho các nhà máy bia Heineken nhằm đảm bảo chất lượng bia Heineken luôn đồng nhất trên toàn thế giới.



http://static.thanhnien.com.vn/uploaded/2014/pictures20124/luan/4/bia1.jpg?w=500&encoder=wic&subsampling=444


Thành lập năm 1873, tiếp nối qua 4 thế hệ của gia đình Gerard Heineken và được bật nắp mỗi ngày tại 192 quốc gia trên thế giới, Heineken mang trong mình chất lượng bia toàn cầu. Mỗi chai hoặc lon Heineken đều được ủ với các thành phần tinh khiết có nguồn gốc từ châu Âu. Ở Việt Nam, nhà máy bia Heineken là một trong những đơn vị sản xuất bia lớn và hiện đại nhất của tập đoàn Heineken trên toàn cầu.

Bí mật đầu tiên đến từ nguyên liệu tinh khiết. Các nhà máy Heineken trên toàn thế giới đều áp dụng chung nguyên tắc nhằm đảm bảo sự tự nhiên cho từng thành phần: nước tinh khiết, đại mạch, hoa bia và một lượng nhỏ nhưng vô cùng quan trọng men Heineken A-Yeast. Được tiến sỹ Elion - học trò của nhà khoa học Pháp Louis Pasteur - phát triển thành công, men bia Heineken A-Yeast  là bí quyết làm nên màu bia vàng óng và hương vị đặc trưng của Heineken, đồng thời đảm bảo bia có chất lượng đồng nhất ở khắp mọi nơi trên thế giới.


http://static.baophapluat.vn/dataimages/201304/original/images672160_bia.jpg


Nếu như nguyên liệu tinh khiết làm nên chất lượng và hương vị tuyệt hảo thì lên men ở bồn ngang chính là bí quyết tạo ra mùi và vị đặc trưng của Heineken. Quá trình lên men bia được tiến hành trong bồn ngang thay cho bồn thẳng đứng để tạo áp suất cho men Heineken A-Yeast  đạt ngưỡng tuyệt hảo.

Bên cạnh đó, Heineken không ngừng sáng tạo thiết kế bao bì, đồng thời khẳng định dấu ấn của thương hiệu. Theo đó, điểm nổi bật trong mẫu thiết kế của Heineken là nắp chai khắc nổi và nhãn giấy bạc bọc quanh cổ chai. Nắp chai thiết kế tinh xảo với ngôi sao đỏ và dòng chữ "Heineken Quality" (chất lượng Heineken) được khắc nổi, truyền cảm hứng sáng tạo tới người tiêu dùng trước khi mở nắp. Cổ chai được bọc bằng nhãn giấy bạc đặc biệt, không chỉ làm cho diện mạo của chai Heineken cao cấp và hấp dẫn hơn, mà còn giúp duy trì chất lượng bia.


http://doanhnghiepvathuonghieu.vn/images/item/item_s20230.png

Cùng với chất lượng tuyệt hảo, Heineken luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp, thể hiện qua những hoạt động sự kiện thể thao, âm nhạc… độc đáo. Đại tiệc âm nhạc Heineken Green Room là một trong số đó. Đại tiệc âm nhạc này đã sẵn sàng đổ bộ Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ trong tháng 8, 9, 10.

Zing





« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam