Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/11/2016, 07:55 pm |

Trấn Thành từng lên kế hoạch tự tử vì áp lực dư luận khi yêu Hari Won


Xuất hiện trong tập 7 chương trình Én vàng , Trấn Thành có cuộc trò chuyện với thí sinh Liêu Hà Trinh. Cô gái xinh đẹp này đặt câu hỏi cho nam diễn viên: "Kiểu sống thật của anh, thích ở đâu, hôn ở đấy, rồi bị mọi người soi mói. Vậy lối sống thật ấy mang lại ích lợi gì cho anh?".

MC chương trình Bước nhảy ngàn cân dừng lại một chút để suy nghĩ rồi quyết định chia sẻ thật lòng: "Tại sao có quá nhiều chuyện đề cập tới tôi và người yêu? Tôi cảm thấy mình đang ở giữa sự loạn lạc về truyền thông. Tôi thấy không ai kiểm soát và bảo đảm sự thật được đưa ra với khán giả một cách đúng đắn nhất".


Tôi không nói tôi hoàn hảo. Tôi sống tệ lắm. Tôi trẻ con lắm. Tôi yêu ai, tôi thể hiện cảm xúc với người đó. Khi làm điều ấy, tôi chỉ muốn cho người đối diện biết tôi yêu người đó thôi nhưng những người khác lại lấy nó, rao giao một cách tự do theo cách người ta muốn. Thế là tất cả tôi phải gánh chịu".


Trấn Thành nghẹn ngào khi chia sẻ về những uất ức đến từ những scandal khi yêu Hari Won (Ảnh: Khang Media)


Bạn trai của nữ ca sĩ Hari Won cho hay, trước những scandal trong chuyện tình cảm, anh chọn cách im lặng bởi "nếu tôi lên tiếng, người ta lại lấy nó, lại tiếp tục xào nấu theo ý họ, rồi tôi lại phải tức giận, lại phải lên tiếng. Vậy thì tới bao giờ, câu chuyện đó mới kết thúc."

Tuy nhiên, Trấn Thành nghẹn ngào chia sẻ: "Đã có lúc tôi quẫn trí, tôi nghĩ tới chuyện tự tử. Tôi từng uất ức tới mức muốn viết một tờ giấy ghi lại những điều khiến tôi tìm tới cái chết. Tôi treo ở đấy để mọi người xem, để họ hiểu họ đã làm gì với tôi".


Trấn Thành và Hari Won gặp nhiều sóng gió khi công khai tình cảm


Kết thúc chia sẻ, Trấn Thành dành để nói về Hari Won: "Hôm nay nhân chương trình, tôi xin lỗi người phụ nữ vì yêu tôi mà chịu biết bao đòn roi của dư luận, xã hội. Điều đó rất oan ức cho một cô gái sống tốt như vậy. Xin lỗi Hari, vì yêu tôi mà cô mất rất nhiều về hình ảnh, danh dự, tiền bạc.

Những show họ từ chối Hari chỉ vì scandal. Những cái đó ập tới, không ai cản được mà tôi cũng không hiểu tại sao người ta lại phải là như vậy. Hari, cảm ơn em đã yêu anh".

Những chia sẻ đầy đủ của Trấn Thành với thí sinh Liêu Hà Trinh được phát sóng trong tập 7 của Én vàng vào tối 10/11trên kênh HTV9.


QK

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam