Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 21/11/2016, 05:48 pm |

Sau khi quyên góp được 21 tỷ, Phan Anh đưa ra tuyên bố bất ngờ


Theo chia sẻ của MC chương trình Vietnam Idol, trong đợt làm từ thiện đầu tiên, anh đã sử dụng hết hơn 1,3 tỷ. Toàn bộ số dư còn lại được anh chuyển sang một tài khoản khác dạng đồng tài khoản do anh và Minh Đỗ đứng tên. (Minh Đỗ là người đã tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ 2 và là một doanh nhân thường xuyên hỗ trợ những hoạt động văn hóa, xã hội, nghệ thuật, điển hình là chương trình Luala concert). Hành động này của Phan Anh nhằm đảm bảo các giao dịch phát sinh được giám sát chặt chẽ.


MC Phan Anh khẳng định, số tiền còn lại sẽ được dùng cho các hoạt động thiện nguyện chuyên sâu. Anh và những người bạn có chung tấm lòng hướng về miền Trung sẽ thiết lập một website để minh bạch thông tin. Bên cạnh đó, các nhóm tư vấn độc lập gồm các chuyên gia kiểm toán, tài chính, thuế, luật sư.. vẫn tiếp tục hoạt động cho đến khi chương trình thiện nguyện chấm dứt.


Phan Anh tích cực với các hoạt động hỗ trợ người dân bị lũ lụt ở miền Trung


Bên cạnh đó, Phan Anh tiết lộ thêm anh sẽ không lấy tư cách cá nhân để thực hiện chương trình thiện nguyện trên diện rộng như thời gian vừa qua mà tiếp tục làm thầm lặng như cách anh vẫn làm trước đây. Anh đang có ý định "xin tham gia một quỹ vì cộng đồng phù hợp để phát huy hết khả năng cũng như đảm bảo tính chuyên nghiệp".


Trước chia sẻ của Phan Anh, có người đã vào trang cá nhân của anh cho rằng anh đã bắt tay với Minh Đỗ để sử dụng số tiền 21 tỷ vào việc kinh doanh và "sau 2 năm, 21 tỷ này sẽ thành bao nhiêu, họa chăng chỉ có hai người này biết".


MC Phan Anh: Xin hãy cho sự tử tế có cơ hội dẫn dắt đời mình


Trước nghi ngờ của khán giả này, Phan Anh giữ thái độ im lặng. Ngày 7/11, Phan Anh lại tiếp tục lên đường vào Hà Tĩnh. Trước khi đi, anh chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân: "Có mệt không? Thưa rằng có. Có nản không? Thưa rằng cũng đã từng. Có buồn không? Thưa rằng sao tránh. Có ức không? Thưa rằng mình cũng là người mà...Nhưng lại xách ba lô lên đường về với bà con, kiên định cách làm đã chọn. Khó khăn chỉ làm ta thêm quyết tâm.


Điều gì đã giúp tôi? Đó là có niềm tin và sự yêu thương ở khắp mọi nơi, chỉ xin hãy tin yêu tỉnh táo. Một lần nữa khẳng định rằng Phan Anh cũng như bạn, những người bình thường đang cho sự tử tế cơ hội dẫn dắt đời mình".


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam