Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 30/11/2016, 07:14 pm |

Để vợ luôn cảm thấy được yêu thương.


Nam giới rất ít khi bày tỏ cảm xúc của mình nhưng một khi yêu thật lòng thì họ sẽ thể hiện điều đó qua những hành động, việc làm để vợ luôn cảm thấy được yêu thương.


Dưới đây là 9 việc làm chỉ có ở người đàn ông một lòng yêu thương vợ:


http://media.yeutretho.vn//2015/07/01/1435745692_gia-dinh-hanh-phuc-2-jpg.jpg


Thích kể với người khác về vợ

Anh ấy thích kể về vợ khi có cơ hội, luôn chủ động rủ vợ đi cùng trong mỗi cuộc hẹn với bạn bè, hay mời bạn bè về nhà rồi cùng vào bếp làm món ngon đãi khách.

Người đàn ông yêu vợ sẽ không ngần ngại công khai vợ của mình trước đám đông, luôn muốn đi cùng vợ để khoe vợ.

Thích tâm sự với vợ

Người đàn ông yêu vợ luôn tâm sự với vợ tất cả mọi chuyện trên đời, từ những việc nhỏ nhặt nhất, như hôm nay chàng được ăn món gì ngon cho đến những khó khăn trong công việc. Đối với người chồng yêu vợ thì sẽ luôn xem vợ là người bạn tri kỷ tuyệt vời.

Dành nhiều thời gian cho gia đình

Đàn ông yêu vợ là luôn muốn dành nhiều thời gian cho vợ và các con, là người chồng hết mực thương vợ, người cha tuyệt vời. Chỉ có sự yêu thương thật lòng thì anh ấy mới yêu thích và dành toàn tâm toàn ý cho gia đình.


http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2015/09/08/11/10/150907HN1.jpg


Quan tâm đến cảm giác của vợ

Chàng trai yêu vợ khi thấy vợ buồn sẽ ngồi nói chuyện với vợ; nếu có việc làm của chồng mà biết trước vợ sẽ buồn thì chàng sẽ luôn chuẩn bị công tác tư tưởng rất kĩ càng...

Tóm lại, một người chồng luôn nhận ra nỗi buồn, niềm vui của vợ thì sẽ luôn khiến vợ có trạng thái dễ chịu, vui vẻ nhất.

Thích nấu ăn cùng vợ

Con đường ngắn nhất chinh phục trái tim người đàn ông đi qua bao tử. Khi yêu vợ, anh không chỉ yêu những bữa ăn chung mà còn thích cùng vợ vào bếp để nấu ăn. Những bữa cơm gia đình là vô cùng quý giá, là niềm vui và hạnh phúc của chàng.

Có chí tiến thủ

Với tình yêu mãnh liệt của chồng dành cho vợ thì anh ấy sẽ luôn cố gắng làm những điều tuyệt vời nhất dành cho vợ. Chính vì vậy một người chồng luôn chăm chỉ làm việc, luôn vươn lên phát triển sự nghiệp để củng cố tài chính, đem lại cuộc sống sung sướng cho vợ.

Thích được "yêu" vợ

Bao giờ, người chồng cũng luôn muốn được gần gũi với vợ. Trước khi đi làm hay lúc về nhà cũng luôn trang thủ âu yếm vợ một chút, một cái ôm thật chặt hoặc nụ hôn cũng đủ hạnh phúc lắm rồi.

Khi ở bên nhau trong phòng ngủ thì chàng chẳng bao giờ từ chối cơ hội được "yêu" bởi nó thể hiện tình yêu, sự gắn bó giữa chồng và vợ về cả thể xác lẫn tâm hồn và tình cảm ngày càng bền chặt hơn.

Biết chăm sóc vợ

Ngoài biết yêu thương, những ông chồng yêu vợ còn biết chăm sóc vợ từ chuyện làm đẹp đến chế độ dinh dưỡng. Chàng có thể dành cả buổi tối để đắp mặt nạ cho vợ, massage cho vợ hoặc nấu một món ăn thật ngon để bồi bổ cho vợ.

Làm việc nhà một cách tự nguyện

Đàn ông hãy luôn vui vẻ, chủ động giúp vợ trong các công việc nhà. Nếu vợ cần anh ấy đi chợ, lau giúp cái nhà hay phơi hộ chậu quần áo,...thì chàng sẽ sẵn sàng giúp ngay. Thậm chí, vợ chưa cần nhờ đã tự đeo tạp dề vào rồi.

Đàn Ông

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam