Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 12/12/2016, 07:02 pm |

Lấy được vợ tuổi này, ắt phải tu trăm kiếp


Tuổi Hợi

Phụ nữ cầm tinh con giáp Hợi thật thà và chung thủy, rất hiếm khi rung động nhưng một khi yêu ai thì sẽ hết lòng. Bề ngoài nhìn hiền hòa, thân thiện, tính tình xởi lởi không toan tính, không thích tranh giành danh lợi vì vậy trong số mạng của 12 con giáp thì nữ tuổi Hợi khá an nhàn.



Vietnamnext.vn - Ảnh minh họa.


Mặc dù tính tình khá hiền lành, nhưng phụ nữ tuổi Hợi bên trong là con người kiên định, biết đúng sai, nhu cương đúng lúc khiến mọi việc tưởng chừng khó nhằn nhưng sẽ dễ bề hóa giải. Ngoài ra, những người này còn rất thẳng tính, ghét dối trá, xu nịnh.

Nữ tuổi Hợi thường mang trong mình phúc khí hơn người, có số vượng phu, vun vén gia đình chu toàn. Vì không màng danh lợi nên ít khi chạy theo sự nghiệp mà quên mất tổ ấm của bản thân.


Tuổi Mão

Trong 12 nàng giáp, tuổi Mão tính khí dịu dàng nhất, nhu mì nhất. Họ biết lắng nghe, biết cảm thông, biết sống kính trên nhường dưới. Cuộc đời họ luôn hướng về gia đình, yêu thích cuộc sống gia đình.

Người tuổi Mão thường có tướng vượng phu ích tử, sau khi kết hôn con giáp này sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình yên ấm, hòa thuận. Chính vì vậy, người bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, quan tâm và sẽ ở bên cạnh họ cả đời.


Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ sinh ra may mắn thừa hưởng sự thông minh, nhanh nhẹn. Giói trong việc đối nhân xử thế nhưng cũng đảm việc nhà không kém.

Mặ dù có thừa khả năng phát triển sự nghiệp rực rỡ, nhưng người tuổi TỴ thường đặt gia đình lên vị trí trước nhất. Họ thích phiêu lưu, mạo hiểm, nhưng khi đã có gia đình lại chỉ thích quẩn quanh, chăm lo chôn chồng cho con,

Bên cạnh đó, với tài trí nhanh nhạy, khéo léo của mình, phụ nữ tuổi Tỵ sẽ là bậc quân sư đại tài, chỉ ra hướng phát triển nhất trên đường công danh sự nghiệp cho chồng.


(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc OHO.vn).

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam