Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 25/12/2016, 09:30 pm |

Tôi đã gây ra tội lỗi tày đình với cô bạn thân của mình


Tôi năm nay 33 tuổi từng có một đời chồng và có một đứa con lên 6 tuổi. Sau khi phát hiện chồng phản bội, tôi đã suy sụp rất nhiều và cả hai quyết định ly hôn sau 3 năm chung sống và tôi ở vậy cho đến nay.

Trong thời gian đó, Minh, cô bạn thân của tôi, thường xuyên ở bên động viên và chia sẻ. Chính nhờ cô ấy, tôi mới có thể vượt qua cú sốc lớn nhất cuộc đời mình. Cũng chính vì vậy mà tôi xem Minh như người thân, chị em ruột của mình.

Khác với tôi, Minh có một gia dình hạnh phúc với người chồng tài giỏi và rất yêu thương vợ con. Những lúc đến nhà cô ấy chơi, thấy gia đình Minh hạnh phúc như vậy, tôi rất mừng cho bạn. Đôi lúc, tôi lại thấy chạnh lòng vì số phận của mình lại bất hạnh như vậy.

Tối hôm đó, trong khi xem tivi, nói chuyện và uống chút rượu, tôi và chồng bạn thân đã như con thiêu thân lao vào nhau. Ảnh minh họa: Favim

Thỉnh thoảng, nhà tôi hỏng hóc cái gì, Minh đều bảo chồng ghé sang giúp đỡ mẹ con tôi. Thực sự, tôi rất trân quý mối quan hệ này. Bởi trong bao nhiêu năm, chúng tôi vẫn sống rất tốt với nhau. Đôi lúc tôi còn nghĩ, chúng tôi chẳng khác nào một gia đình khi con tôi và con của Minh chơi với nhau thân thiết như chị em ruột.

Thế nhưng, một sự việc xảy ra cách đây mới 2 tuần khiến tôi đau khổ vô cùng. Tôi biết mình đã gây ra lỗi tày đình với cô bạn thân nhưng không biết phải đối diện với nó ra sao.

Thời gian đó, Minh được điều đi công tác nước ngoài 2 tuần nên cô ấy có nhờ tôi sang nhà nấu nướng, chăm sóc hai đứa nhỏ và chồng giúp. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến ngày cuối tuần, thằng bé thứ hai của Minh bị sốt cao và tôi buộc phải ở lại chăm sóc nó.

Những ngày sau đó, tôi và chồng của Minh cùng chăm lo cơm nước, nhà cửa và coi mấy đứa nhỏ. Thực sự, tôi đã có cảm giác rất khác, giống như bao năm thiếu thốn và bây giờ tôi tìm thấy ở căn nhà của Minh.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, hôm đó, khi ba đứa nhỏ đã đi ngủ, tôi và chồng Minh cùng xem phim, nói chuyện và uống một chút rượu. Hơi men vào, chúng tôi đã không làm chủ được mình và quyện vào nhau.

Sau bao năm thiếu vắng bóng dáng đàn ông, tôi như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Lúc ấy, dục vọng lấn át mọi suy nghĩ khiến tôi không thể cưỡng lại được.

Những ngày sau đó, chúng tôi say sưa quấn lấy nhau và chẳng biết gì nữa. Để rồi, khi thức dậy mỗi sáng, tôi lại giật mình khi nghĩ đến Minh. Tôi rất lo sợ. Nỗi sợ hãi mất đi người bạn thân thiết nhất của mình. Nhưng cứ đêm đến, tôi lại không thể cưỡng lại được mỗi khi anh âu yếm.

Rồi Minh trở về, tôi lại quay về với cuộc sống trước đây. Đêm nào tôi cũng khóc và sợ Minh phát hiện ra. Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ khi phản bội lòng tin của người bạn tốt nhất cuộc đời mình.

Nếu cô ấy biết chuyện, chắc chắn sẽ không sống nổi khi cùng lúc bị hai người đáng tin cậy nhất phản bội. Tôi phải làm sao lúc này đây? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên lúc này.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam