Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 27/12/2016, 11:24 pm |

Trấn Thành – Hari Won: Đoạn đường sóng gió và cái kết viên mãn


Bỗng dưng một ngày trở thành kẻ thứ 3, phản bội

Suốt một khoảng thời gian dài, chuyện tình đẹp như mơ của chàng rapper Tiến Đạt và cô gái Hàn Quốc Hari Won là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người. Nhưng cuộc đời không ai biết trước được điều gì, khi duyên đã hết thì 2 người đành rẽ 2 hướng khác nhau.

Họ chia tay, nhưng không khích bác nhau như bao người khác, vẫn trân quý nhau như 2 người bạn.

Sau đó, trong chuyện tình đẹp vừa kết thúc có sự xuất hiện của Trấn Thành. Tất nhiên, dư luận dậy sóng và phản đối gay gắt sự có mặt của anh lúc này, và tấm ảnh hôn Hari trong một quán ăn là giọt nước tràn ly khiến Trấn Thành trở nên một kẻ thứ 3 đáng ghét, Hari trở thành người phản bội. Bao nhiêu lời chỉ trích ác miệng, cay nghiệt đều dồn hết về phía họ.

Thế nhưng, vì muốn bảo vệ người mình yêu, Trấn Thành đã không ngần ngại lên tiếng bảo vệ cô, khẳng định bản thân không phải là kẻ thứ 3 như bao người vẫn nói, và thời điểm anh gặp Hari là lúc cô đã chia tay với tình yêu 9 năm của mình nhưng chưa công khai với dư luận. Về phía Hari, cô cũng trải lòng và xin lỗi Tiến Đạt vì đã làm tổn thương anh.


Quen nhau chỉ để PR phim?

Thời điểm Trấn Thành – Hari công khai mối quan hệ với dư luận vô tình rơi vào lúc bộ phim Bệnh viện ma mà cả 2 tham gia chuẩn bị ra rạp. Dĩ nhiên, như bao lần khác, họ vướng vào làn sóng dư luận khi cho rằng đây chỉ là mối quan hệ để đánh bóng tên tuổi và PR phim.



Dường như khi yêu nhau, cả 2 người đều có sức mạnh và nghị lực để vượt qua tất cả mọi sóng gió. Bỏ mặc những lời dèm pha, họ tình tứ xuất hiện cạnh nhau, mặc đồ đôi “tông xuyệt tông”, chăm sóc và lo lắng cho đối phương ngầm chứng minh tình yêu của cả 2 là sự chân thành cho nhau chứ không hề là chiêu trò như bao mối tình showbiz.



Ngày mà những hình ảnh thân mật của cả 2 ở nơi công cộng bị tung lên mạng, họ vẫn im lặng và tiếp tục yêu nhau, bên nhau bỏ mặc mọi sóng gió ở ngoài kia, mặc cho biết bao nhiêu con người “dìm” họ bằng những lời lẽ xúc phạm.

Tình yêu, là chuyện của 2 người. Dù có là nghệ sĩ nổi tiếng bao nhiêu, thì Trấn Thành và Hari vẫn là những con người bình thường. Họ có quyền được yêu và ở bên cạnh người mà mình yêu thương nhất, để cùng nhau nắm tay vượt mọi sóng gió thị phi đang bủa vây lấy họ.




Sóng gió qua rồi, ngày hạnh phúc đã đến

Khoảng thời gian yêu nhau, không biết bao nhiêu chuyện đã xảy ra với cặp đôi hot nhất năm 2016 này, đặc biệt là Hari. Cô từng bị khán giả quay lưng, mất show, trầm cảm... nhưng thật may mắn và hạnh phúc rằng bên cạnh cô vẫn còn Trấn Thành và những người luôn yêu thương, ủng hộ cặp đôi.



Ngày hôm qua có là một ngày mệt mỏi vì dư luận thế nào, thì đến hôm nay (25/12), cô đã có thể cùng Trấn Thành khoác lên bộ trang phục đẹp nhất đời người cho ngày trọng đại. Đám cưới được tổ chức tại một trung tâm sự kiện, với số lượng khách mời giới hạn và những quy định có phần nghiêm ngặt.




Khách mời khi đến tham dự lễ cưới sẽ mặc trang phục đỏ hoặc đen, và bắt buộc phải mang theo thiệp mời vì đó như là một lá thăm may mắn để Trấn Thành tặng quà cho những người mà anh và Hari Won trân quý.

Khi gần đến lễ thành hôn, người ta bắt gặp cặp đôi đi thử đồ và chụp hình cưới. Thông qua hình ảnh được update trên trang cá nhân của NTK Chung Thanh Phong, người ta dễ dàng nhận ra mhững nụ cười và ánh mắt hạnh phúc của cả cô dâu và chú rể. Ừ thì khó khăn đã qua, bây giờ chúng ta sắp được về chung một nhà.




Thậm chí, Trấn Thành đã chứng tỏ tình cảm của anh với Hari nhiều đến mức nào khi tự tay thiết kế váy cưới cho cô và 2 bộ váy cưới này được giữ bí mật đến phút chót.

Có thể nói, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là đám cưới được mong chờ nhất trong năm nay, để kết thúc một chặng đường yêu nhau đầy sóng gió, đến với cái kết trong chuyện cổ tích rằng “công chúa và hoàng tử sống hạnh phúc bên nhau suốt đời”.

Vietnamnext.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam