Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 29/12/2016, 06:05 pm |

Di nguyện của Mẹ MC Kỳ Duyên .


Không ít người ngạc nhiên vì thấy Kỳ Duyên đẹp đến vậy trong tang lễ của mẹ, nhưng khi biết đó là di nguyện của bà Đặng Tuyết Mai, ai cũng khâm phục sự mạnh mẽ của nữ MC. "Mọi người thân thuộc đến thăm viếng cô phải mặc đẹp và vui vẻ, không được khóc.




mc-ky-duyen-ngam-ngui-nhin-mat-me-lan-cuoi-1


Chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh MC Kỳ Duyên mặc áo dài đen và trang điểm quý phái trước giờ làm tang lễ cho mẹ, bà Đặng Tuyết Mai. Anh cho biết, thời tiết California giá lạnh, MC Kỳ Duyên bị ho nhưng vẫn dậy từ 5h sáng để chuẩn bị cho tang lễ. "Cô Mai muốn chị phải giống cô từ quần áo cho đến make-up và tóc. Cô muốn mọi người đến thăm cô lần cuối phải ăn mặc thật đẹp, sang trọng, phải vui và không được khóc", anh viết.


hinh-anh-trong-tang-le-cua-ba-dang-tuyet-mai





mc-ky-duyen-ngam-ngui-nhin-mat-me-lan-cuoi-2

Trong suốt tang lễ, MC Kỳ Duyên và các con cố gắng nén đau thương và không rơi nước mắt.


mc-ky-duyen-ngam-ngui-nhin-mat-me-lan-cuoi-4mc-ky-duyen-ngam-ngui-nhin-mat-me-lan-cuoi-3

Không ít người ngạc nhiên vì thấy Kỳ Duyên đẹp đến vậy trong tang lễ của mẹ, nhưng khi biết đó là di nguyện của bà Đặng Tuyết Mai, ai cũng khâm phục sự mạnh mẽ của nữ MC. "Mọi người thân thuộc đến thăm viếng cô phải mặc đẹp và vui vẻ, không được khóc. Có như vậy cuộc sống bớt căng thẳng, yêu đời hơn. Cô cũng sẽ hài lòng, nhẹ nhàng yên nghỉ", người bạn của Kỳ Duyên viết.

mc-ky-duyen-ngam-ngui-nhin-mat-me-lan-cuoi-5

mc-ky-duyen-ngam-ngui-nhin-mat-me-lan-cuoi-7

mc-ky-duyen-ngam-ngui-nhin-mat-me-lan-cuoi-9

Bà Đặng Tuyết Mai qua đời vào ngày 21/12 vì bệnh ung thư phổi. MC Kỳ Duyên là con gái duy nhất trong cuộc hôn nhân của bà với người chồng đầu tiên - 'tướng râu kẽm' Nguyễn Cao Kỳ.

Theo NS

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam