Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/01/2017, 08:50 pm |

Cướp điện thoại còn nhắn rủ cô gái đến khách sạn “vui vẻ”


Sau khi cướp giật điện thoại của cô gái, kẻ cướp còn nhắn tin rủ cô gái đến khách sạn “vui vẻ”.

Ngày 9/1 công an quận 1 TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hữu Tuấn (29 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản. Điều đáng nói là Tuấn làm đầu bếp nhà hàng với mức lương chục triệu/tháng, nhưng cần nhiều tiền tiêu xài nên đã đi cướp giật, và sau khi cướp giật điện thoại còn nhắn rủ cô gái đến khách sạn “vui vẻ”.



Nguyễn Hữu Tuấn, nghi can cướp giật điện thoại còn nhắn rủ cô gái đến khách sạn "vui vẻ" đang bị công an quận 1 tạm giữ.


Vào khoảng 22 giờ 30 đêm 6/1, Tuấn điều khiển xe gắn máy đi lòng vòng qua nhiều tuyến đường ở trung tâm TP.HCM để tìm người sơ hở nhằm cướp giật tài sản. Khi đến đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1 thì Tuấn thấy chị Lê Thị Linh đang đứng ở hẻm 82 Võ Thị Sáu trên tay cầm chiếc ví.


Thấy vậy Tuấn bèn điều khiển xe áp sát, giật ví của chị Linh rồi tăng ga bỏ chạy. Chị Linh hô hoán “cướp, cướp” nhưng do đường vắng người và Tuấn tẩu thoát quá nhanh, nên sau đó cô gái chỉ còn cách đến công an phường Tân Định để trình báo. Theo trình báo của nạn nhân, trong chiếc ví bị cướp gồm có 1 ĐTDĐ Iphone 6 plus, hơn 2 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ cá nhân.


Trong lúc chờ công an lập hồ sơ, truy xét đối tượng cướp giật, chị Linh đã dùng số điện thoại khác nhắn tin vào điện thoại của mình để xin chuộc lại tài sản. Bất ngờ khoảng 7 giờ 30 sáng hôm sau 7/1, chị Linh nhận được tin nhắn hồi âm của tên cướp giật. Tuấn đã nhắn tin ra điều kiện nếu muốn chuộc điện thoại thì chị Linh phải đồng ý đến khách sạn để “vui vẻ”. Đồng thời kẻ cướp giật này còn không quên hăm dọa chị Linh nếu trình báo công an sẽ không cho chuộc tài sản.


Chị Linh đồng ý và âm thầm đi báo công an. Trong khi đó Tuấn đã nhắn rất nhiều tin qua lại để hẹn chị Linh đến khách sạn. Tuy nhiên Tuấn liên tục thay đổi địa điểm, lúc thì hẹn đến khách sạn ở quận Phú Nhuận sau đó lại thay đổi qua khách sạn ở quận 1. Sau nhiều lần thay đổi địa điểm, đến khoảng 13 giờ 30 chiều cùng ngày, Tuấn đã điều chị Linh đến khách sạn Lê Lan ở đường Hoa Sứ, quận Phú Nhuận.


Khi đến nơi, Tuấn phát hiện chị Linh cầm theo một chiếc ĐTDĐ Iphone khác, nên nghi ngờ chị Linh báo công an bèn giật lấy điện thoại rồi đập bể. Cùng lúc các trinh sát hình sự công an quận 1 đã ập vào khách sạn bắt quả tang, khống chế bắt giữ tên cướp giật.


Tại cơ quan công an Tuấn khai nhận làm đầu bếp cho một nhà hàng, với mức lương chục triệu đồng/tháng. Nhưng do ăn chơi tiêu xài quá mức, nên Tuấn đã nảy sinh ý định đêm đêm đi cướp giật tài sản. Trước khi giật ví tiền, điện thoại của chị Linh, Tuấn đã thực hiện trót lọt một số vụ trước đó cũng ở địa bàn khu vực trung tâm TP.


Sau khi Tuấn bị bắt, vợ của Tuấn đã đem tài sản mà chồng cướp giật được của nạn nhân đến giao nộp cho công an để khắc phục hậu quả.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam