Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 11/02/2017, 05:45 pm |

Hãy trân trọng và yêu thương những gì mình đang có.


Nếu có người yêu thương bạn thật lòng, đến với bạn bằng cả trái tim của mình, bạn nên trân trọng người đó. Đừng vội buông bỏ, vì biết đâu trên đường sau này, bạn sẽ chẳng tìm được ai đó
tốt hơn.


http://vuichoigiaitri.net/igvn_media/uploads/2014/08/chut-suy-tu-ve-cuoc-doi-1.jpg

Hãy trân trọng và yêu thương những gì mình đang có

Đàn ông dù có giàu sang có đến đâu, thành đạt tới mức nào đi chăng nữa, ăn chơi ra sao, đã từng đổ đốn và qua đêm với bao nhiêu người phụ nữ, thì cũng nên chọn cho mình một người phụ nữ vì yêu thương mà họ có thể bất chấp những khó khăn mà ở lại bên bạn đến cuối cuộc đời.

Bởi vì đời thì nhiều thứ phù du, hôm nay thành đạt đó, hôm nay giàu có đó, bạn bè đó, gái gú đó, nhưng ngày mai lỡ 2 bàn tay trắng, thì còn lại được gì? Cuộc đời, chẳng ai học được chữ ngờ đâu.

Khi bạn có tiền, bạn có thể mua được tất cả mọi thứ mà mình yêu thích. Bạn có thể mua được bạn bè, mua được những mối quan hệ, mua được một người phụ nữ đẹp đẽ đi bên cạnh mình, mua được cả những đêm giường chiếu thăng hoa. Nhưng bạn có mua được người phụ nữ yêu thương mình thật lòng hay không, người đó có sẵn sàng hi sinh vì bạn không, ở bên bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn không, chờ đợi bạn mỗi tối bên mâm cơm gia đình không.

Con người ta, cần nhất trong cuộc đời là một người có thể nắm tay và đi đến cuối con đường, dù con đường đó gập ghềnh và lắm sỏi đá gian nan.

Nói rằng, phụ nữ dù bao người đón đưa, bao người cung phụng. Nhưng nửa đêm gà gáy nếu bệnh hoạn nhắc điện thoại lên và gọi, ai chạy đến đầu tiên, thì nên gửi gắm cả đời cho người đó. Đàn ông bên bạn có thể giàu có,phong lưu, đa tình, có thể dùng những thứ đồ sa sỉ và nhiều tiên, nhưng đằng sau đó là sự cô đơn khi trái gió trở trời, là không có lấy một người để an ủi và chở che cho bạn mỗi đêm



http://img.news.zing.vn/img/207/t207972.jpg


Vật chất vừa đủ thôi, vì tiền bạc thì con người có thể làm ra, chứ người thật lòng yêu thương bạn thì có tiền nhiều cũng khó lòng mà mua được. Vật chất mà làm gì khi đêm về mình bạn cô đơn tủi thân rồi khóc rưng rức? Chỉ cần 1 người luôn đi bên cạnh, yêu thương và lo lắng, như vậy đủ rồi. Phụ nữ có mạnh mẽ tới đâu, đến cuối cùng vẫn là đàn bà. Như những ngày đầu tạo hóa sinh ra, mong manh và yếu đuối. Họ cần có một người đàn ông ở bên để mỗi đêm về có người đưa cho cánh tay để họ gối đầu và ôm họ vào lòng.

Đàn ông nhiều, phụ nữ cũng nhiều. Những người đến bên đời bạn cũng nhiều, nhưng được mấy người là yêu thương thật sự? Đàn ông thì tán tỉnh phụ nữ cốt cũng chỉ có 1 mục đích cuối cùng là đến cái nơi gọi là giường ngủ. Phụ nữ thì ngọt ngào xởi lởi bên đàn ông chung quy lại là cũng vì phục vụ cho bản thân mình được ăn sung mặc sướng mà không cần vất vả. Vì vậy trong rất nhiều người, chỉ nên chọn 1 người. Người thật sự tốt với bạn, yêu thương bạn.

Cuộc sống càng ngày càng có nhiều thứ làm tình yêu chao đảo, ừ đồng tiền, nó có sức mạnh rất lớn. Nhưng cuối cùng, nên trả tình yêu về với đúng ý nghĩa của nó.

ST



« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam