Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 03/03/2017, 07:28 pm |

Cách giữ chồng không ngoại tình .


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều gia đình tan vỡ hạnh phúc gia đình chỉ vì anh chồng đi ra ngoài tìm kiếm thú vui mới. Đôi khi trong chuyện chồng ngoại tình, chị em phụ nữ cũng có một phần trách nhiệm khi tỏ ra thờ ơ với chồng và không biết cách giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân.



http://channel.mediacdn.vn//k:E5dI0y3SoVrXIOTZqSfAuvUQ4vGwqv/Image/2014/02/44_c923d/cap-doi-hitek-lang-man-ngay-valentine-trang.jpg


Các nhà tâm lý học khuyên rằng phụ nữ cần phải học cách thấu hiểu người đàn ông của mình, kể cả những điều không được nói ra, bởi họ thường chỉ nghĩ chứ rất ít khi thể hiện tâm tư ra bên ngoài.

Thực tế, ở những gia đình tan vỡ hạnh phúc do chồng ngoại tình, người phụ nữ thường chỉ biết cắm cúi vào công việc hay chăm sóc con cái, là người xuề xòa và không mấy quan tâm đến chồng khiến chàng cảm thấy ‘chán cơm thèm phở’.

Cuộc sống sau cưới thường phức tạp hơn nhiều so với lúc mới yêu, khi mọi sự tốt xấu đều được thể hiện rõ ràng, và đó là lúc mà hai bạn cần phải cảm thông cho nhau. Một khi thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của chồng, thậm chí đến cái thở dài của anh ấy cũng hiểu tại sao thì bạn sẽ là một người vợ vô cùng tuyệt vời đấy.


Sai lầm lớn nhất của người phụ nữ là muốn biến chồng trở thành cái ‘máy’ tiếp thu phàn nàn của mình mọi lúc mọi nơi, trong khi đó lại không hề chịu lắng nghe chàng, khiến chàng chẳng bao giờ muốn chia sẻ về bất cứ điều gì.


Cách giữ chồng không ngoại tình mà vợ cần phải ghi nhớ 2

Biết lắng nghe và chia sẻ là cách giữ chồng tốt nhất


Trong mối quan hệ vợ chồng, bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình là hai bạn cần phải thực sự trở thành người tri kỉ, cùng nhau tạo nên một sợi dây gắn kết bền chặt bằng cách thường xuyên nói chuyện và lắng nghe mọi buồn vui của nhau trong cuộc sống. Chỉ khi có sự sẻ chia thì tình cảm mới luôn được duy trì giống như một ngon lửa cứ cháy mãi vậy.

PNVN

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam