Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 06/04/2017, 10:34 pm |

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi kết hôn với bạn trai kém tuổi


Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng hình cưới lãng mạn bên bạn trai. Chia sẻ với Zing.vn, ca sĩ chuyển giới xác nhận: "Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11. Ngày giờ cụ thể thì hai bên gia đình còn đang xem".


Lâm Khánh Chi chuyển giới kể cô và bạn trai quen nhau qua chị gái của anh. Lần đầu gặp, anh đã ấn tượng với ca sĩ chuyển giới. "Sau một tháng anh ấy theo đuổi tôi mới đồng ý. Anh ấy trẻ tuổi, đẹp trai, sống thật thà, tình cảm, biết chăm lo cho tôi. Nhiều lần nghĩ lại, tôi rớt nước mắt vì hạnh phúc. Sau nhiều lần trắc trở, ông trời đã bù đắp cho tôi", cô hào hứng kể.


"Ông xã tương lai luôn hỏi han, động viên tinh thần, nhắc nhở tôi ăn uống đầy đủ mỗi khi đi lưu diễn. Với tôi, có được người đàn ông tốt như vậy là quá đủ", cô nhấn mạnh.


Ca sĩ cho biết thêm bạn trai cô sinh năm 1985, làm kinh doanh ở TP.HCM nhưng quê gốc ở Nam Định. Lâm Khánh Chi đã được bạn trai đưa về ra mắt gia đình. Cô bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ của gia đình anh. Ba mẹ anh còn thúc giục cặp đôi cưới sớm để ổn định cuộc sống.


Lâm Khánh Chi dự định tổ chức đám cưới tại hai nơi, TP.HCM và quê hương chú rể. Cặp đôi mới thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở Đà Lạt.


Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Ảnh: NVCC.


Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Cô từng là ca sĩ được yêu thích thập kỷ 90 với tên gọi Lâm Chí Khanh. Sau hai live show vào năm 2001 và 2002, Lâm Chí Khanh mất hút khỏi làng giải trí trong thời gian dài.


Năm 2012, cô xác nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi.

 

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam