Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/04/2017, 12:26 am |

Nhận sự thật phũ phàng khi “hậu tạ” tình cũ tại nhà nghỉ


Sơn và Nhung yêu nhau chưa đầy nửa năm thì phải chia tay. Lý do đơn giản là Nhung gặp người đàn ông giàu có và chiều chuộng cô hơn Sơn. Trong lúc tìm hiểu để tiến tới hôn nhân, Sơn mới biết mình bị "cắm sừng".

Trong lúc yêu Sơn, Nhung vẫn bí mật đi gặp người khác. Khi vỡ lở mọi chuyện, Nhung biết mình có bầu với người đàn ông đó 3 tháng. Mối tình đầu đang đẹp bỗng nhiên lỡ dở làm Sơn như gục ngã và mất niềm tin vào cuộc sống. Anh trói mình trong trầm uất, sầu bi cho tới một ngày gặp được người con gái là vợ anh hiện tại, người đã lấy lại niềm tin cho anh, anh mới tạm quên những gì thuộc về quá khứ.

Ảnh minh họa 

Vợ Sơn là người thùy mị, nết na. Cô chưa từng yêu ai, khi đến với Sơn cô rất nghiêm túc. Cô sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện và nhẫn nhịn mọi điều, chính vì lẽ đó, cô xứng đáng là người giữ lửa. Nhưng cuộc đời đâu như mơ, mọi chuyện vốn tốt đẹp bấy lâu bỗng nhiên bị xáo trộn khi Nhung xuất hiện. Nhung tìm mọi cách để liên lạc và gặp Sơn. Nhung kể về hoàn cảnh: chồng cô cặp bồ và bỏ rơi cô như thế nào, anh ta còn đuổi Nhung ra khỏi nhà và không cho cô mang theo bất cứ thứ gì. Nhung nói trong nước mắt để mong nhận được sự cảm thông và giúp đỡ cả về mặt tinh thần và tiền bạc từ Sơn.

Thật quá trớ trêu sau tin nhắn vay tiền, Nhung hẹn gặp Sơn ở nhà nghỉ để “hậu tạ” tình cũ. Nghe tiếng gõ cửa, Nhung ra mở và giật mình vì trước mặt cô không phải là Sơn mà là một người phụ nữ.

- “Cô là Nhung phải không, tôi không nhầm phòng chứ?” Nhung mặc vội chiếc áo rồi đứng sang bên.

- “Cô là ai mà lại cầm máy của anh Sơn?”

- “Tôi là ai không quan trọng. Anh Sơn nói, đây là số tiền mà cô cần nên muốn tôi mang đến cho cô. Tôi không muốn anh Sơn phải bận tâm thêm về chuyện này vì giờ anh ấy còn đang phải chăm sóc con trong bệnh viện. Mọi việc đến đây nên chấm dứt. Cô hãy cầm số tiền này để về quê. Tôi nghĩ ở quê vẫn có những người thương yêu cô thực sự. Rồi cô sẽ tìm được hạnh phúc”.

Nhung sững sờ trước lời nói đó. Không ai khác, người phụ nữ đó chính là vợ Sơn. Cô không ngờ có ngày cô lại gặp phải tình huống này. Cô gục đầu xuống bàn và không nói thêm được điều gì. Dường như cô hiểu ra tất cả, cô đã suýt phá tan hạnh phúc một gia đình, cô sai rồi...

Cô khóc và lúc ngẩng lên đã không thấy người phụ nữ ở đó nữa, trên bàn cạnh cô là một tập tiền 500 ngàn.

Thế đấy, là mối tình đầu của ai đó thật tuyệt, nhưng nếu là mối tình cuối của họ thì còn tuyệt vời hơn. Gia đình chính là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Hãy sống để không bao giờ khiến tình yêu kết thúc mà không có hạnh phúc.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam