Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 08/05/2017, 01:39 pm |

Nữ sinh lớp 9 mất tích đầy bí ẩn


Sau khi nghe điện thoại của người lạ gọi đến, nữ sinh lớp 9 ở Sơn La bỗng mất tích bí ẩn hơn 10 ngày nay khiến gia đình rất lo lắng.


Cụ thể, theo lời kể của anh Giàng A Đô (SN 1985, tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), vào khoảng trưa 23/4 vừa qua, con gái anh là Giàng Thị Gióng có nghe một cuộc điện thoại rất lâu. Sau đó con gái đi ra khỏi nhà và không về.


Lo lắng con xảy ra chuyện chẳng lành, khoảng 18h cùng ngày anh gọi điện vào máy của con nhưng số điện thoại đã nằm ngoài vùng phủ sóng.



Sơn La: Nữ sinh lớp 9 mất tích đầy bí ẩn


Linh cảm có chuyện không hay xảy ra, anh và gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy tin tức gì của con. Theo phỏng đoán của anh, rất có thể con gái đã quen ai đó trên mạng xã hội và bỏ nhà đi theo họ. Ngay sau đó, gia đình đã thông báo chính quyền địa phương.


Được biết, con gái anh hiện đang học lớp 9 trường THCS Vân Hồ, Gióng là nữ sinh ngoan hiền và chịu khó học tập.


 Liên quan đến vụ việc, ông Giàng A Cô - Công an viên xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (Sơn La) xác nhận có sự việc trên và cho biết: “Cháu Giàng Thị Gióng mất tích hơn 10 ngày nay. Chúng tôi cùng gia đình nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có thông tin gì của cháu”.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam